Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/09: MU đàm phán chiêu mộ Cody Gakpo

Thứ Năm 29/09/2022 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/09/2022.

MU đàm phán chiêu mộ Cody Gakpo

MU dam phan chieu mo Cody Gakpo

MU đàm phán chiêu mộ Cody Gakpo

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, MU có thể trở lại với thương vụ Cody Gakpo ở phiên chợ mùa Đông – tháng 1/2023. Quỷ đỏ đã xem xét nghiêm túc Cody Gakpo của PSV là một mục tiêu bổ sung cho hàng công ở chuyển nhượng hè vừa qua nhưng đã bị từ chối. Bây giờ Man đỏ hy vọng số tiền 40 triệu bảng sẽ giúp họ có được tiền đạo đang đạt phong độ cực cao này. 

Ramires tuyên bố giải nghệ

Mới đây, cựu cầu thủ Chelsea – Ramires đã chính thức tuyên bố chia tay sự nghiệp thi đấu. Anh đã từng cùng The Blues giành những danh hiệu lớn.

Cristiano Ronaldo được khuyên nên giải nghệ

Cựu cầu thủ Italia - Antonio Cassano đã khuyên Cristiano Ronaldo được khuyên nên giải nghệ nếu không sẽ phải ngồi dự bị thường xuyên. 

Đâu là vấn đề lớn nhất của Arsenal trước trận gặp Tottenham?

Cựu cầu thủ MU - Mikael Silvestre nói về trận derby London giữa Arsenal và Tottenham, ông cho rằng Thomas Partey là vấn đề lớn nhất của Pháo thủ ở trận đấu này. Ngôi sao người Ghana dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Christian Pulisic có vài lời nhắn gửi đến HLV Graham Potter

Điểm tin bóng đá sáng 2909 MU đàm phán chiêu mộ Cody Gakpo 1

Christian Pulisic có vài lời nhắn gửi đến HLV Graham Potter

Trong một chia sẻ mới nhất, cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic khẳng định anh đã sẵn sàng chứng tỏ bản thân dưới thời tân HLV Graham Potter ở Chelsea.

Lộ bến đỗ mới của Armando Broja vào tháng 1 năm 2023

AC Milan đang tiếp cận Chelsea để thảo luận về tương lai của tiền đạo Armando Broja, người đang phải ngồi dự bị ở sân Stamford Bridge. 

Barca đề nghị chiêu mộ Ilkay Gundogan của Man City

Barcelona đang muốn tìm kiếm tiền vệ mới cho mùa bóng 2023/24, và Ilkay Gundogan một lần nữa được nhắc đến như ưu tiên của Chủ tịch Joan Laporta.

Arsenal liên tiếp nhận tin vui trước trận gặp Tottenham

Theo Football London, đội hình Arsenal đón tin vui từ Takehiro Tomiyasu, Oleksandr Zinchenko, Kieran Tierney và Thomas Partey trước trận đấu với Tottenham.

Thêm một đội bóng từ chối Ronaldo hè 2022

Theo chia sẻ từ người đại diện Jorge Mendes, Ronaldo đã được "mời chào" tới AC Milan nhưng nhà đương kim vô địch Serie A đã một mực từ chối.

Biệt thự của Chamberlain bị đột nhập, lấy đi nhiều món đồ giá trị

Điểm tin bóng đá sáng 2909 MU đàm phán chiêu mộ Cody Gakpo 2

Biệt thự của Chamberlain bị đột nhập lấy đi nhiều món đồ giá trị

Những kẻ lạ mặt đã đột nhập vào biệt thự trị giá 3.5 triệu bảng của Alex Oxlade-Chamberlain và bạn gái Perrie Edwards ở Cheshire, khu vực tập trung nhiều người giàu nhất ở Anh. Những kẻ trộm đã lấy đi nhiều món đồ đắt tiền bao gồm đồ trang sức và túi xách hàng hiệu. Cặp đôi được cho là sợ hãi khi phát hiện những kẻ lạ mặt đột nhập và lấy đi nhiều tài sản.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X