Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/06: MU sắp có thêm tân binh từ Ajax

Thứ Tư 28/06/2023 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 28/06/2023.

MU sắp có thêm tân binh từ Ajax

MU quan tam Mohammed Kudus

MU quan tâm Mohammed Kudus

Theo ESPN, HLV Erik ten Hag đang cân nhắc đưa tiền vệ Mohammed Kudus của Ajax ở Hè 2023. Sau khi bị từ chối 3 lời đề nghị cho Mason Mount, Quỷ đỏ chuyển hướng sang cầu thủ của đội bóng Hà Lan. Kudus từng làm việc với HLV Erik ten Hag ở Ajax. Thuyền trưởng MU tin lối chơi của Kudus phù hợp với Premier League.

CHÍNH THỨC: Mateo Kovacic gia nhập Man City

Mateo Kovacic ký hợp đồng 4 năm với Man City, đội chủ sân Etihad đồng ý trả cho Chelsea 25 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng phụ phí để có được chữ ký của anh. Tiền vệ người Croatia trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Man City trong mùa Hè năm nay.

MU đưa ra quyết định tiếp theo vụ Randal Kolo Muani

MU dua ra quyet dinh tiep theo vu Randal Kolo Muani

MU đưa ra quyết định tiếp theo vụ Randal Kolo Muani

 Theo The Mirror, MU cũng đã có cuộc đàm phán với Eintracht Frankfurt về một thỏa thuận cho Kolo Muani. Tuy nhiên, MU sẽ không chiêu mộ cầu thủ người Pháp vì câu lạc bộ Bundesliga đang yêu cầu 100 triệu euro (86 triệu bảng) cho ngôi sao của mình. Kolo Muani, người gia nhập Frankfurt theo dạng chuyển nhượng tự do từ Nantes năm ngoái, đã ghi 15 bàn trong mùa giải đầu tiên ở Bundesliga.

Louis Saha dự đoán 4 đội xếp trên Arsenal ở EPL mùa tới

Cựu tiền đạo MU - Louis Saha đã dự đoán rằng Man City, Liverpool, MU và Chelsea đều sẽ xếp trên Arsenal ở Premier League mùa giải tới.

Người đại diện tuyên bố chắc nịch về tương lai Jorginho

Người đại diện của Jorginho lên tiếng về tương lai thân chủ của mình, ông phủ nhận việc cầu thủ sinh năm 1991 sẽ trở lại Italia khoác áo Lazio. Ông nói: “Không có cuộc đàm phán nào với Lazio. Ở lại Arsenal là điều duy nhất mà chúng tôi nghĩ tới. Arteta là một trong những HLV giỏi nhất ở Premier League, ông ấy hiểu bóng đá hiện đại hơn ai hết và rõ ràng, một người như Jorginho rất hợp với lối chơi được ông ấy xây dựng”.

Vincent Kompany mang về cho Burnley tân binh thứ 2

 Lawrence Vigouroux la tan binh thu 2 cua Burnley o He 2023

Lawrence Vigouroux là tân binh thứ 2 của Burnley ở Hè 2023

Hậu vệ Jordan Beyer từ Borussia Monchengladbach là bản hợp đồng đầu tiên được Burnley thực hiện ở Hè năm nay. Mới nhất, họ đã củng cố hàng thủ bằng cách ký hợp đồng với thủ môn Lawrence Vigouroux từ Leyton Orient. Trong ngày ký hợp đồng với Burnley, thủ môn này cho biết: “Thật tuyệt vời khi được ở đây! Một sân tập không thể tin được và tôi thực sự hạnh phúc! Đây là bước đi đúng đắn và con đường đúng đắn. Hy vọng tôi có thể để lại ấn tượng ở đây."

Arsenal nâng giá hỏi mua Declan Rice lên 105 triệu bảng

Trước sức ép từ Man City, Arsenal đã quyết định sẽ gửi lời đề nghị thứ 3 có trị giá 105 triệu bảng để hy vọng có Declan Rice. Arsenal được cho là đề nghị trả thẳng 100 triệu bảng cho tiền vệ người Anh cộng với 5 triệu bảng phụ phí. Kỷ lục dành cho một cầu thủ người Anh ở Premier League hiện đang thuộc về Jack Grealish, người chuyển đến Man City từ Aston Villa vào tháng 6 năm 2021 với mức phí 100 triệu bảng. 

Tottenham CHÍNH THỨC có thủ môn mới thay Hugo Lloris

Tottenham chieu mo thanh cong thu mon Guglielmo Vicario

Tottenham chiêu mộ thành công thủ môn Guglielmo Vicario

Tottenham đã xác nhận việc ký hợp đồng với thủ môn Guglielmo Vicario từ Empoli trong một thỏa thuận trị giá khoảng 17 triệu bảng.

MU để ngỏ cánh cửa đón Zidane trở lại

MU đã để ngỏ cánh cửa cho sao trẻ Zidane Iqbal trở lại Old Trafford sau khi bán anh cho Utrecht hè này.

Harry Kane đồng ý gia nhập Bayern Munich

Theo phóng viên Christian Falk, Harry Kane đã đạt thỏa thuận với Bayern Munich. Tuy nhiên, “Hùm xám” vẫn còn phải đạt thỏa thuận với Spurs về một khoản phí chuyển nhượng. Đội bóng nước Đức đã gửi đề nghị trị giá 70 triệu Euro nhưng bị Spurs từ chối nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X