Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/2: MU chốt Jude Bellingham ở Hè 2023

Thứ Bảy 25/02/2023 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 25/2/2023.

MU chốt Jude Bellingham ở Hè 2023

MU chot Jude Bellingham o He 2023

MU chốt Jude Bellingham ở Hè 2023

 

Theo tờ Athletic, HLV Erik ten Hag và tuyển trạch viên của MU đánh giá cao tiền vệ Jude Bellingham, họ cho rằng anh có thể trở thành tương lai của sân Old Trafford. MU chấp nhận chi 120 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 2003 ở Hè 2023. Real Madrid và Liverpool cũng được cho là quan tâm ngôi sao của Dortmund.

Real Madrid gây sốc với Edinson Cavani

Theo Fichajes, Real Madrid sẽ tìm cách ký cựu tiền đạo MU, Edinson Cavani nếu Valencia xuống hạng ở mùa giải năm nay. Chân sút 36 tuổi chơi 17 trận trên mọi đấu trường mùa này, ghi được 7 bàn thắng cho một Valencia đang. Cavani được xem là phương án dự phòng lý tưởng cho Karim Benzema bởi thành tích ghi bàn ấn tượng. 

Robert Lewandowski ẩu đả với đồng đội sau trận thua MU

Theo AS, Robert Lewandowski không hài lòng với Ansu Fati, người đã phá hỏng một cơ hội của đội khách. Lewandowski đã chạy chỗ rất thoáng và chờ đợi đường chuyền của Fati, nhưng cầu thủ này lại xử lý lỗi. Chân sút 34 tuổi đã vung tay lên trời khi ở trên sân. Sau đó trong phòng thay đồ anh đã tiến thẳng đến Fati và nói chuyện với cầu thủ trẻ này, Lewandowski khẳng định đây không phải là lần đầu tiên chuyện như thế này xảy ra. Fati bảo vệ mình bằng cách nói rằng đã không nhìn thấy Lewandowski. 

“Pressing trọng tài”, cả Arsenal và Man City đều nhận án phạt

Điểm tin bóng đá sáng 252 MU chốt Jude Bellingham ở Hè 2023 1

Arsenal và Man City đều nhận án phạt

LĐBĐ Anh (FA) đã phạt tiền cả Arsenal và Man City vì gây áp lực lên trọng tài Anthony Taylor, trong trận đấu tại sân Emirates. Man City đã bị phạt 75.000 bảng sau khi các cầu thủ của họ gây áp lực lên trọng tài Anthony Taylor ở các phút 42 và 64 của trận đấu. Arsenal đã bị phạt 65.000 bảng sau khi các ngôi sao của họ vây lấy trọng tài và phản ứng quyết liệt ở phút 56. 

Đội nữ khiến Mason Greenwood không thể trở lại thi đấu cho MU

Hy vọng trở lại thi đấu cho MU của Mason Greenwood đã bị giáng một đòn mạnh mẽ bởi tuyên bố cứng rắn từ đội nữ của Quỷ đỏ, họ không muốn cầu thủ 21 tuổi trở lại Old Trafford. Natalie Burrell, người sáng lập đội nữ của MU cho biết cô không bao giờ muốn nhìn thấy Greenwood trong màu áo đỏ nữa.

Cô nói: “MU cần đưa ra tuyên bố cứng rắn, để Mason Greenwood trở lại sẽ là điều tồi tệ nhất họ có thể làm. Tôi không muốn thấy anh ta tập luyện, mặc áo đấu hay ra sân ở Old Trafford một lần nào nữa. Và tôi tin rằng CLB sẽ không để anh ta trở lại”.

Rio Ferdinand dự đoán tỷ số trận MU vs Newcastle

 Huyền thoại MU - Rio Ferdinand đưa ra dự đoán cho trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này, anh nói: “Với việc Newcastle đang sa sút và mất Nick Pope, trong khi đó MU đang có phong độ rất cao, tôi nghĩ chiến tháng sẽ thuộc về đội bóng của Erik ten Hag. Tôi nghĩ MU sẽ thắng 2-0. Tôi sẽ gặp các bạn ở Wembley”.

Mikel Arteta báo tin vui về Thomas Partey

Điểm tin bóng đá sáng 252 MU chốt Jude Bellingham ở Hè 2023 2

Mikel Arteta tiết lộ lực lượng của Arsenal trước trận gặp Leicester

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, Arteta cho biết: “Thomas Partey chưa tập luyện nhiều nhưng có vẻ như cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Leicester. Hãy xem hôm nay cậu ấy luyện tập như thế nào, sau đó tôi sẽ đưa ra quyết định”.

Erik ten Hag lên tiếng về chấn thương của Marcus Rashford

HLV Erik ten Hag đã lên tiếng về chấn thương của Rashford. Ông nói: “Tôi không biết, các cầu thủ sẽ được kiểm tra khi họ tham dự buổi tập mới nhất của CLB. Sau trận đấu với Barca, chúng tôi đã làm điều đó. Tuy nhiên, còn quá sớm để kết luận bất cứ điều gì. Chúng tôi phải chờ kết luận của đội ngũ y tế”.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X