Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/12: Martial là số 1 ở Premier League

Thứ Hai 24/12/2018 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/12.


Martial là số 1 ở Premier League
 

Theo đó, tiền đạo người Pháp dù không phải cái tên ghi nhiều bàn thắng nhất, nhưng anh đang dẫn đầu về hiệu suất ghi bàn với 105 phút/bàn. Những cái tên nổi bật khác đều không hiệu quả như Martial – một vài ví dụ như Aubameyang (116 phút/bàn), Sterling (134 phút/bàn), Salah (135 phút/bàn) và Harry Kane (161 phút/bàn).

M.U thang Cardiff Martial va Lingard

Điểm tin bóng đá sáng 24/12: Martial là số 1 ở Premier League

 

Mourinho về quê nhà sau khi bị sa thải
 

Mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã trở về thành phố quê hương Setubal của mình, để theo dõi trận đấu giữa Vitoria de Setubal và Santa Clara. Dù vậy, CLB cũ của ông đã thất bại với tỷ số 2-0, và vẫn đang nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng giải Bồ Đào Nha.
 

Hàng loạt đại gia nhòm ngó Ramsey
 

Biết tin tiền vệ xứ Wales thất bại trong cuộc thương thảo hợp đồng với Arsenal, những CLB Italia đã bắt đầu đàm phán nhằm chiêu mộ anh vào mùa hè tới. Cả Juve, Inter lẫn AC Milan đều không mất tiền chuyển nhượng để có chữ ký Ramsey, bởi anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6/2019 nên họ đã bắt đầu những cuộc đàm phán nhằm đưa ra thỏa thuận tốt nhất.
 

Chelsea cướp hàng của Liverpool
 

Cái tên được Lữ đoàn đỏ theo đuổi cả mùa hè vừa qua, Nabil Fekir đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea. The Blues đang cần cú hích lớn trên thị trường chuyển nhượng, nhằm bổ sung lực lượng cho giai đoạn lượt về. Dự kiến, mức giá dành cho Fekir rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Nabil Fekir toa sang truoc Man City

Điểm tin bóng đá sáng 24/12: Fekir nằm trong tầm ngắm Chelsea

 

Nainggolan bị phạt vì thói vô kỷ luật
 

Là cái tên nhận được sự chú ý lớn khi gia nhập Inter đầu mùa giải, nhưng tiền vệ người Bỉ liên tục cho thấy vấn đề khi thường xuyên đến muộn trong các buổi tập. Mới đây, Inter đã chính thức đưa ra án phạt không thời hạn với Nainggolan, ngay trước thềm cuộc đại chiến với Napoli.
 
Video tổng hợp: Everton 2-6 Tottenham (Vòng 18 Premier League 2018/19)
Tại vòng 18 Premier League 2018/19, Tottenham đã có một ngày thi đấu tưng bừng ngay trên sân của Everton để mừng rỡ trở về nhà với một thắng lợi đậm đà trong...
Thêm một cầu thủ có nguy cơ chia tay ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019
Theo thông tin mới nhận, hậu vệ Lục Xuân Hưng đang gặp chấn thương và có khả năng phải chia tay Asian Cup 2019.
Tổng hợp – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X