Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/06: MU gửi lời đề nghị cuối cùng vụ  Jarrad Branthwaite

Thứ Bảy 22/06/2024 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 22/06/2024.

MU gửi lời đề nghị cuối cùng vụ  Jarrad Branthwaite

MU gui loi de nghi cuoi cung vu  Jarrad Branthwaite
MU gửi lời đề nghị cuối cùng vụ  Jarrad Branthwaite

Theo Metro, sau khi đề nghị 45 triệu bảng cho  Jarrad Branthwaite bị từ chối, MU đã tăng giá hỏi mua trung vệ này lên 55 triệu bảng. Man đỏ sẽ không chấp nhận chi 70 triệu bảng như mong muốn của Everton, nếu bị từ chối họ sẽ chuyển hướng sang những thương vụ mới. 

Olivier Giroud thất vọng sau trận hòa Hà Lan

Tiền đạo Olivier Giroud tuyên bố Pháp đã thống trị trận đấu, anh tỏ ra tiếc nuối khi Les Bleus chỉ có được 1 điểm trước Hà Lan. Anh nói: “Tôi nghĩ chúng tôi đã thống trị trận đấu, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn. Chúng tôi hơi thất vọng vì muốn có ba điểm. Chúng tôi đã chơi nỗ lực, chúng tôi cho thấy khát khao giành chiến thắng. Nhưng cuối cùng, một trận hòa không phải là quá tệ. Chúng tôi vẫn đang nắm quyền tự quyết trong việc giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp, mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm trước Ba Lan ở lượt trận cuối cùng”.

Fabrizio Romano làm rõ vụ Michael Olise tới Bayern Munich

Điểm tin bóng đá sáng 2206 MU gửi lời đề nghị cuối cùng vụ  Jarrad Branthwaite 1
Michael Olise đạt được thỏa thuận gia nhập Bayern

Đích thân chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận cầu thủ chạy cánh Michael Olise chuẩn bị là người của Bayern Munich. Ông viết trên trang cá nhân: “Bayern đã liên hệ với Crystal Palace để tiến hành các bước tiếp theo của thương vụ Michael Olise. Palace cũng đã được thông báo về quyết định gia nhập Bayern của Olise với các điều khoản cá nhân đã được thỏa thuận. Tổng phí mà Bayern bỏ ra vào khoảng 50 triệu bảng”.

HLV Ronald Koeman hài lòng với 1 điểm trước Pháp

HLV Ronald Koeman đã bày tỏ sự hài lòng khi Hà Lan chia điểm với Pháp dù “Cơn lốc cam” bị từ chối một bàn thắng gây tranh cãi cuối trận. Ông nói: ““Tôi không nghĩ rằng trận đấu này có cảm giác như một chiến thắng. Chúng tôi bước vào trận đấu với mục tiêu chiến thắng và ghi bàn. Chúng tôi không tạo được nhiều cơ hội như mong muốn, nhưng tôi nghĩ rằng Pháp cũng tương đối vui mừng với kết quả này, cũng giống như chúng tôi.

Luôn luôn phức tạp khi bạn đối đầu với một đội như Pháp. Chúng tôi muốn chơi thứ bóng đá của mình và thử những phương án táo bạo. Nhưng chúng tôi không thể mất bóng như trận đấu này. Chúng tôi cần phải phản ứng nhanh hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn trên hàng công. Chúng tôi vẫn là một đội cần phải có sự phát triển hơn nữa”.

Đã có đội tuyển đầu tiên bị loại ở Euro 2024

Lượt trận thứ 2 ở bảng D của Euro 2024 đã hoàn tất. Ở trận đấu sớm, ĐT Ba Lan để thua Áo với tỉ số 1-3. Trong khi đó, đại chiến giữa Pháp và Hà Lan khép lại với tỉ số hòa 0-0. Với kết quả này, Hà Lan và Pháp chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng khi có cùng 4 điểm. Áo đứng thứ 3 với 3 điểm sau 2 lượt trận. Trong khi đó, Ba Lan đã để thua cả 2 trận đấu và chưa có được điểm nào.

Ở Euro 2024, thành tích đối đầu được ưu tiên cao nhất khi so sánh hai đội bóng có cùng điểm số. Vì vậy, kể cả khi Ba Lan thắng được Pháp ở lượt trận cuối cùng và cân bằng điểm số với Áo thì cũng không thể vươn lên vị trí thứ 3 do kém về đối đầu. Điều này đồng nghĩa với việc Ba Lan đã chính thức trở thành đội tuyển đầu tiên bị loại ở Euro 2024.

Arsenal chi 17 triệu  bảng mua sao Fenerbahce

Điểm tin bóng đá sáng 2206 MU gửi lời đề nghị cuối cùng vụ  Jarrad Branthwaite 2
Arsenal quan tâm Ferdi Kadioglu của Fenerbahce

Arsenal được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng cho hậu vệ cánh Ferdi Kadioglu của Fenerbahce. Tuy nhiên, Fenerbahce muốn khoảng 30 triệu bảng cho hậu vệ cánh của mình. Borussia Dortmund cũng được cho là đang quan tâm và đã đưa ra lời đề nghị trị giá 21 triệu bảng. Mặc dù chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ trái, Kadioglu cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải, tiền vệ và tiền vệ cánh.

MU nhận được lời đề nghị mới trị giá 30 triệu bảng cho Mason Greenwood

Lazio đã cố gắng ký hợp đồng cho mượn Greenwood vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên, câu lạc bộ Serie A đã cáo buộc MU không hoàn thành thủ tục giấy tờ trước thời hạn chuyển nhượng. Theo The Times, Lazio đã khơi dậy sự quan tâm của họ và gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng, kém 10 triệu bảng so với số tiền mong muốn của MU. 

Chelsea từ chối đề nghị đầu tiên cho Conor Gallagher

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Chelsea từ chối lời đề nghị hỏi mua Conor Gallagher của Atletico Madrid, lý do là bởi số tiền mà Atletico bỏ ra là quá thấp. Cụ thể, theo AS, lời đề nghị trị giá 20 triệu euro của Atletico Madrid bị Chelsea đánh giá quá thấp. The Blues mong muốn thu về ít nhất 60 đến 65 triệu euro từ ngôi sao của mình. Đó là số tiền dường như vượt quá khả năng chi trả của đội bóng thành Madrid cho cầu thủ 24 tuổi, bởi vậy có lẽ họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X