Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/10: MU chốt mua trung vệ của Crystal Palace

Chủ Nhật 15/10/2023 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 15/10/2023.

MU chốt mua trung vệ của Crystal Palace

MU dang nham den trung ve Marc Guehi cua Crystal Palace

MU đang nhắm đến trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace

MU đang nhắm đến trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace để nâng cấp hàng thủ vào tháng 1 năm 2024. South London News cho biết, đại diện của MU đang liên hệ với Crystal Palace để thảo luận về các điều khoản. Man đỏ hiểu rằng Đại bàng không dễ dàng nhả cầu thủ người Anh, bởi vậy họ chấp nhận chi 50 triệu bảng.

Ryan Gravenberch ngạc nhiên nhất với cầu thủ nào của Liverpool?

Ryan Gravenberch tiết lộ rằng Dominik Szoboszlai là cầu thủ khiến anh ngạc nhiên nhất trong các buổi tập ở Liverpool. Gravenberch nói: “Tôi nghĩ đó là Szoboszlai. Bởi vì những cú sút của anh chàng này… thật điên rồ. Sau buổi tập, chúng tôi cũng thách đấu nhau về khả năng dứt điểm, và một lần nữa Szoboszlai lại khiến tất cả phải ngạc nhiên”.

Martin Odegaard chia sẻ về Real Madrid

Điểm tin bóng đá sáng 1510 MU chốt mua trung vệ của Crystal Palace 1

Martin Odegaard trong màu áo Real Madrid

Đội trưởng của Arsenal - Martin Odegaard mới đây đã có những chia sẻ về Real Madrid, đội bóng mà anh từng có thời gian khoác áo trong quá khứ. Anh nói: “Real Madrid là câu lạc bộ lớn nhất thế giới, thế nên áp lực ở đó cũng là lớn nhất. Không như những gì báo chí đã đăng tải, thời gian của tôi ở Real rất tuyệt vời, đó là một giai đoạn tích cực. Tôi đã học cách trưởng thành, và đó là một bài học tuyệt vời. Nhưng, tôi cần phải thi đấu nhiều hơn, đó là lý do tôi quyết định rời đi. Tôi hài lòng với quyết định của mình và cách mọi thứ diễn ra. Nếu tôi không rời khỏi Madrid, tôi đã không đạt đến đẳng cấp như ngày hôm nay. Real là câu lạc bộ lớn, và áp lực ở đó cũng vậy."

Diễn biến mới nhất vụ Sheikh Jassim mua lại MU

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ lời đề nghị mua lại MU từ Sheikh Jassim đã bị gia đình Glazer từ chối. Ông viết trên trang cá nhân: “Sheikh Jassim đã có những cuộc thảo luận sâu hơn với gia đình Glazer để mua 100% cổ phần của Manchester United. Tuy nhiên, đề nghị của Sheikh Jassim lại bị gia đình Glazer từ chối. Kết quả là Sheikh Jassim thông báo cho Glazers rằng ông sẵn sàng rút lui khỏi quá trình đàm phán mua đội bóng. Sheikh Jassim đã đưa ra giá thầu hoàn toàn bằng tiền mặt, xóa tất cả các khoản nợ, không có khoản nợ mới và mua 100% cổ phần của MU. Phía Sheikh Jassim từ chối bình luận về thông tin này với lý do hạn chế bảo mật, nhưng xác nhận rằng họ đã rút lui khỏi quá trình mua lại MU."

Mason Greenwood đưa ra quyết định về tương lai

Điểm tin bóng đá sáng 1510 MU chốt mua trung vệ của Crystal Palace 2

Mason Greenwood trong màu áo Getafe

Mason Greenwood đang yêu cuộc sống ở Tây Ban Nha, anh muốn ký hợp đồng dài hạn với Getafe sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Một nguồn tin thân cận từ cầu thủ 22 tuổi nói với The Sun: “Các cầu thủ và người hâm mộ đều đã dành cho Greenwood sự chào đón nhiệt tình, điều đó khiến cậu ấy rất hài lòng. Greenwood thực sự lo sợ sự nghiệp của mình đã kết thúc. Bây giờ cậu ấy rất hạnh phúc và muốn tiếp tục thi đấu. Cậu ấy không nghĩ quá nhiều về tương lai, nhưng khả năng Greenwood tiếp tục khoác áo Getafe sau mùa giải năm nay là có thể xảy ra”.

Barca sẵn sàng chiêu mộ Jadon Sancho, nhưng…

Mới nhất, tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, Barca sẵn sàng chiêu mộ Jadon Sancho từ MU, nhưng không phải ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. Theo đó, Barca chỉ quan tâm đến cầu thủ người Anh vào cuối mùa giải năm nay. Barca chỉ hỏi mượn Sancho vào Hè năm tới, họ cũng không muốn trả toàn bộ mức lương 300.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đang nhận ở sân Old Trafford. 

Cesc Fabregas chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal

Theo nhận định của cựu đội trưởng Arsenal - Cesc Fabregas thì trung vệ William Saliba đang là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng thành London. Anh nói: “Tôi cho rằng ở thời điểm hiện tại Saliba đang là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal, không chỉ phòng thủ, cậu ấy còn giúp cỗ máy của Arteta được vận hành trơn tru. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ không tiếp tục dính chấn thương, nếu cậu ấy khỏe mạnh đến cuối mùa, Arsenal có cơ hội lớn để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

Liverpool nhắm cựu sao Man City thay Mohamed Salah

Theo The Mirror, Liverpool đã coi cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Bayern Munich là mục tiêu hàng đầu để thay thế Mohamed Salah. Liverpool thậm chí sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của chính họ (85 triệu bảng chi cho Darwin Nunez) để ký hợp đồng với Sane từ Bayern Munich. Cựu sao Man City hiện đang ở mùa giải thứ 4 với Bayern Munich sau khi gia nhập từ Man City vào năm 2020 với mức phí 54.8 triệu bảng. 

“Lionel Messi chắc chắn giành QBV 2023”

Điểm tin bóng đá sáng 1510 MU chốt mua trung vệ của Crystal Palace 3

Haaland và Messi là ứng viên nặng ký cho danh hiệu QBV 2023

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên AlbicelesteTalk, Alessandro Dossetti, người thân với gia đình Messi khẳng định siêu sao Argentina sẽ giành QBV 2023. Ông nói: “Messi đã đuọc thông báo là người chiến thắng Quả bóng vàng 2023. Đây là thông tin chính xác 100%”.

Andre Onana có thể trở lại Inter Milan

Giám đốc điều hành Inter Milan – Marotta thừa nhận thủ môn Andre Onana có thể trở lại đội bóng thành Milan vào một ngày nào đó. Ông nói: “Tôi không thể đoán trước được tương lai nhưng… trong bóng đá chuyện gì cũng có thể xảy ra. Chắc chắn đó là một chương tuyệt vời đối với Onana và đối với chúng tôi. Việc ký hợp đồng miễn phí với cậu ấy và bán với số tiền đó cũng là một thương vụ thành công”.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X