Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/10: MU muốn gây sốc với Kylian Mbappe

Thứ Năm 13/10/2022 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/10/2022.

MU muốn gây sốc với Kylian Mbappe

MU muon gay soc voi Kylian Mbappe

MU muốn gây sốc với Kylian Mbappe

Sau những lùm xùm giữa Kylian Mbappe với PSG trong thời gian gần đây, MU đang có ý định đưa tiền đạo người Pháp về sân Old Trafford. Fichajes đưa tin, MU cần ngôi sao mới thay thế cho Cristiano Ronaldo, và nhắm cầu thủ của PSG. Họ chấp nhận chi 100 đến 120 triệu euro cho thương vụ này, họ cũng chấp nhận đáp ứng cho Mbappe mức lương khủng.

PSG đàm phán Rafael Leao

PSG sẵn sàng cho cuộc cách mạng trên hàng công, với Rafael Leao được lựa chọn thay thế Kylian Mbappe trong mùa hè năm sau. Chelsea và Man City cũng đang quan tâm ngôi sao của AC Milan.

Cập nhật tình hình chấn thương của Reece James

Theo Guardian, chấn thương của hậu vệ Reece James ở trận đấu với AC Milan là không nghiêm trọng, anh sẽ trở lại ở trận đấu tiếp theo của Chelsea.

David Moyes lên tiếng về khả năng vô địch Premier League của Arsenal

Điểm tin bóng đá sáng 1310 MU muốn gây sốc với Kylian Mbappe 1

David Moyes lên tiếng về khả năng vô địch Premier League của Arsenal

David Moyes thừa nhận Arsenal là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Premier League mùa này, cựu HLV MU cũng đánh giá cao Martin Odegaard. 

Gabriel Jesus bỏ tập, CĐV Arsenal lo lắng

Gabriel Jesus đã bỏ lỡ buổi tập mơi nhất của Arsenal trước cuộc đụng độ với Bodo Glimt ở Europa League, điều này khiến NHM Pháo thủ lo lắng. 

Mohamed Salah lập hat-trick nhanh nhất lịch sử Champions League

Theo thống kê, Mo Salah đã ghi một hat-trick chỉ trong 6 phút 12 giây, đây là cú hat-trick nhanh nhất trong lịch sử UEFA Champions League. Ngôi sao người Ai Cập đã bị chỉ trích rất nhiều với phong độ không tốt trong thời gian vừa qua, và đây là câu trả lời của anh.

Jurgen Klopp tặng chiến thắng trước Rangers cho NHM Liverpool

Phát biểu sau chiến thắng 7-1 của Liverpool trước Rangers, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng cảm ơn NHM đội bóng thành phố Cảng.

HLV Xavi nói gì về khả năng Barca mùa thứ 2 liên tiếp dừng bước ở vòng bảng C1?

Phát biểu sau trận hòa 3-3 trước Inter Milan, HLV Xavi cho biết: “Chúng tôi đã phạm phải những lỗi mà bạn không nên mắc phải tại giải đấu này. Rõ ràng kết quả hòa là điều mà Barca không mong muốn, nhưng rõ ràng với những gì đã thể hiện chúng tôi không xứng đáng giành 3 điểm”.

“Bây giờ chúng tôi phải dựa vào niềm tin và bản lĩnh để vượt qua khó khăn. Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã không thể hiện phiên bản tốt nhất của mình ở giải đấu này, nhưng chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu ở phía trước. Ngoài ra, Barca vẫn còn rất nhiều trận đấu ở giải quốc nội”.

Thêm 3 đội bóng vượt qua vòng bảng Champions League 2022/23

Điểm tin bóng đá sáng 1310 MU muốn gây sốc với Kylian Mbappe 2

Napoli đánh bại Ajax 4-2 qua đó vượt qua vòng bảng C1 2022/23 trước 2 lượt trận

Sau loạt trận vào rạng sáng nay, đã xác định thêm 3 đội bóng vượt qua vòng bảng Champions League 2022/23 trước 2 lượt trận. Đó là Napoli, Bayern Munich và Club Brugge, trước đó Man City là đội đầu tiên giành vé đi tiếp.

MU đàm phán Atletico về Jan Oblak

Đại diện của MU đang liên hệ đàm phán với Atletico về tương lai của Jan Oblak, giải pháp mà Quỷ đỏ lựa chọn thay thế David de Gea. Các quan chức ở Old Trafford hy vọng có thể tìm được tiếng nói chung với đối tác thủ đô Madrid trong thời gian tới, để chiêu mộ Oblak vào mùa hè năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X