Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/10: Nhắm sao mới nổi, Chelsea bị Monaco hét giá

Thứ Sáu 01/10/2021 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/10/2021.

Nhắm sao mới nổi, Chelsea bị Monaco hét giá

Theo Fichajes, Monaco sẽ đòi 40 triệu euro (34 triệu bảng) nếu Chelsea muốn chuyển nhượng Aurelien Tchouameni. The Blues tính mang về cầu thủ 21 tuổi vào tháng 1 song CLB chủ quản bắn tín hiệu không để anh ra đi với giá rẻ.

Aurelien Tchouameni
Tchouameni nằm trong tầm ngắm Chelsea

Karius muốn rời Liverpool

Tâm sự trên tờ Bild, Loris Karius tuyên bố sẵn sàng rời Liverpool vào tháng 1 tới. Thủ môn 28 tuổi đã không ra sân cho "Lữ đoàn đỏ" từ năm 2018 và ngoài làm khán giả, anh được cho mượn ở Besiktas, Union Berlin song đều không thi đấu thành công.

Kjaer sắp gia hạn hợp đồng với Milan

Calcio Mercato đưa tin Simon Kjaer và AC Milan đang tiến gần tới một hợp đồng mới. Giao kèo giữa đôi bên sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau và hiện trung vệ 32 tuổi vẫn đang chơi tốt, góp công giúp Rossoneri vươn lên thứ 2 trên BXH Serie A.

Milan tăm tia Damsgaard

Theo Calcio Mercato, Milan đang để mắt với tiền vệ Mikkel Damsgaard của Sampdoria. Rossoneri đang theo dõi sát sao màn trình diễn của cầu thủ 21 tuổi và để ngỏ khả năng đưa ra đề nghị hỏi mua anh vào năm 2022.

Damsgaard
Damsgaard được Milan theo sát

MU tham gia cuộc đua giành sao tuổi teen Scotland

The Sun loan tin Manchester United là cái tên mới nhất muốn ký hợp đồng với Calvin Ramsay của Aberdeen. Trước đó, Everton cũng có liên hệ với  cầu thủ 18 tuổi, người đã có trận ra mắt đội U21 Scotland vào tháng trước.

Juve, Milan và Dortmund quan tâm Kozlowski

Theo Calcio Mercato, Juventus, Milan và Borussia Dortmund đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Kacper Kozlowski. Cầu thủ 17 tuổi hiện đang chơi cho Pogon Szczecin ở quê nhà với những phẩm chất được so sánh với Paul Pogba và Kevin De Bruyne.

Cựu đội trưởng tiến cử “Carrick mới” cho MU

Ashley Young khuyên Man United mang về Marco Verratti từ PSG như một sự thay thế cho huyền thoại Michael Carrick. Theo cựu đội trưởng, "Quỷ đỏ" đang có vấn đề ở trung tuyến và thiếu người có khả năng chuyền bóng tốt như tuyển thủ Italia.

Ashley Young va Verratti
Young muốn MU mua Verratti

Fernandes tiết lộ người đá penalty tiếp theo của MU

Bruno Fernandes tiết lộ rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ quyết định ai là người thực hiện các quả đá phạt của MU trước mỗi trận đấu. Điều này trái ngược với phán đoán tuyển thủ Bồ Đào Nha mất quyền sau khi hỏng penalty trước Aston Villa.

Liverpool mất trụ cột ở đại chiến với Man City vì chấn thương

Trent Alexander-Arnold sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa Liverpool với Man City tại Premier League do chấn thương. HLV Jurgen Klopp đích thân tiết lộ thông tin này. Nhiều khả năng James Milner sẽ là người trám vào vị trí của Alexander-Arnold trước Man City.

Suarez chưa quên mối hận bị Barca bội bạc

Luis Suarez khẳng định rằng anh chưa quên từng bị Barcelona bắt phải tập luyện một mình cho đến hết thời gian ở sân Camp Nou. Dù vậy, cho đến những ngày cuối cùng ở sân Camp Nou, tiền đạo này vẫn duy trì sự chuyên nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X