Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/7: Ronaldo lôi kéo sao Real tới Juventus

Thứ Bảy 07/07/2018 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 7/7.

Arsenal nhắm N’Zonzi

Theo tờ Sky Sports, Arsenal đã mở những cuộc đối thoại đầu tiên với tiền vệ N’Zonzi của Sevilla. Tuyển thủ Pháp từ lâu đã được liên hệ với The Gunners và hiện vẫn nằm trong tầm ngắm của đại diện Premier League. Hiện tại, N’Zonzi đang cùng đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2018. Nhưng sau khi giải đấu kết thúc, nhiều khả năng anh sẽ trở thành tân binh của Pháo thủ ngay lập tức.

Paulinho cân nhắc trở lại Trung Quốc

Tờ Goal đưa tin rằng tiền vệ Paulinho của Barca đang tính trở lại Trung Quốc thi đấu. Cũng theo nguồn tin này, Barca đã đồng ý để Guangzhou Evergrande mượn Paulinho với điều khoản mua đứt. Mới đây, chính tiền vệ người Brazil cũng xác nhận rằng anh đã nhận được một số lời đề nghị chuyển nhượng.

Ronaldo lôi kéo Marcelo tới Juventus
Điểm tin Bóng đá tối ngày 77 Ronaldo lôi kéo Marcelo tới Juve hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/7: Ronaldo lôi kéo Marcelo tới Juventus

Tờ Don Balon khẳng định Cristiano Ronaldo hy vọng Marcelo sẽ cùng anh rời khỏi Real để đến thi đấu tại Juventus. Siêu sao người Bồ đang tiến gần Turin theo một thương vụ chuyển nhượng trị giá 100 triệu euro. Và anh cũng mong muốn người bạn thân thiết của mình là Marcelo gia nhập đội bóng nước Ý.

Chelsea cuỗm Jorginho từ tay Man City

Theo Sport Italia, Chelsea đã sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu Jorginho của Man City. Được biết, đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu euro cho Jorginho và nhiều khả năng sẽ trở thành đối trọng lớn với Man xanh trong thương vụ này.

Klopp vẫn muốn bổ sung thêm thủ môn

Tờ Mirror cho biết HLV Jurgen Klopp vẫn đang săn thủ môn mới trên thị trường chuyển nhượng. Liverpool đã hỏi mua Alisson và Jan Oblak nhưng vẫn chưa có những tiến triển thực sự ở các thương vụ này. Vì vậy, họ đã bắt đầu nhắm tới các mục tiêu khác dễ chiêu mộ hơn.

Man City theo dõi Pavard

Tờ Suddeutsche Zeitung của Đức đưa tin Man City đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ phải Benjamin Pavard của Stuttgart. Ngôi sao của đội tuyển Pháp đang chơi rất hay ở World Cup 2018. Và HLV Pep Guardiola hy vọng sẽ đánh bại được Bayern cũng như Real Madrid để có được cầu thủ trẻ tiềm năng này.

Xem thêm những mục điểm tin khác của Bóng đá 24h:


Xsbandinh.com (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X