Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/8: Chelsea lập kỷ lục chuyển nhượng

Thứ Năm 09/08/2018 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 9/8.

Everton lại muốn rút ruột Barca

Tờ Daily Mail khẳng định Everton đã gửi một lời đề nghị cho ngôi sao bị thất sủng tại Barca hiện tại là Andre Gomes. Trước đó, Everton cũng đã cố gắng chiêu mộ trung vệ Yerry Mina của Barca. Dẫu vậy, nhiều khả năng họ chỉ mượn được Andre Gomes thay vì mua đứt như kỳ vọng.
 

Chelsea chiêu mộ Kepa với phí chuyển nhượng kỷ lục
Kepa

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 9/8: Kepa chính thức gia nhập Chelsea

Kepa gia nhập Chelsea như một sự thay thế trực tiếp cho Courtois. Mức phí chuyển nhượng mà The Blues phải trả cho Athletic Bilbao là 80 triệu euro, tức khoảng 72 triệu bảng. Như vậy, Kepa đã trở thành thủ môn có mức phí kỷ lục thế giới, vượt qua con số 67 triệu bảng mà Alisson đã xác lập cũng trong mùa hè này.
 

Schalke tiếp cận sao Tottenham

Danny Rose đang đàm phán để chuyển đến Schalke thi đấu theo dạng cho mượn kéo dài cả mùa giải. Tuyển thủ Anh đã được trao cơ hội khôi phục sự nghiệp tại đội bóng cán đích ở vị trí thứ 2 Bundesliga mùa trước. Thị trường chuyển nhượng tại Đức vẫn còn kéo dài tới ngày 31/8 và điều đó sẽ giúp ích khá nhiều cho Schalke trong việc đàm phán với Spurs.
 

MU chỉ muốn mượn Boateng

Tờ Sky Sports đưa tin HLV Jose Mourinho mong muốn có được trung vệ Jerome Boateng theo dạng cho mượn. Cầu thủ này có tiền sử chấn thương khá đáng ngại trong vài mùa giải gần đây. Và một giao kèo mua đứt có thể khiến Man United bị hớ.
 

Arsenal tiếp cận Vida

Tờ Evening Standard cho biết Arsenal đang quyết định có nên chiêu mộ trung vệ Domagoj Vida của Besiktas với giá 27 triệu bảng hay không. Pháo thủ mong muốn để Danny Welbeck tới Thổ Nhĩ Kỳ nhằm giảm số tiền phải trả nhưng phía Besiktas chỉ muốn tiền mặt nếu bán tuyển thủ Croatia. Vida đã lên tiếng khẳng định mong muốn chuyển tới Premier League. Nhưng Arsenal được cho là phải bán những cầu thủ khác nếu muốn chiêu mộ thêm bất kỳ tân binh nào vào đội hình.

Xem thêm những mục điểm tin khác của Bóng đá 24h:


Xsbandinh.com (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X