Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/12: MU và PSG theo đuổi sao Leicester

Thứ Bảy 28/12/2019 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 28/12.

MU và PSG theo đuổi Pereira
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2812 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/12: MU và PSG theo đuổi sao Leicester

Theo tờ Le10Sport, hậu vệ phải Ricardo Pereira của Leicester đang được MU, PSG và một loạt đội bóng ở Serie A theo đuổi. Hiện tại, Man United và PSG đang là những đội dẫn đầu ở thương vụ này. Leicester dự kiến sẽ từ chối mọi lời đề nghị cho Pereira vào tháng Một. Nhưng đến mùa hè, “bầy cáo” có thể không giữ được cầu thủ người Bồ nếu anh này muốn ra đi.
 

Marseille từ chối đề nghị cho Sanson

Tờ La Provence khẳng định Marseille sẽ từ chối những lời đề nghị được gửi đến cho tiền vệ Morgan Sanson vào tháng Một. Cầu thủ 25 tuổi đã nhận được sự quan tâm từ West Ham. Nhưng Everton và Southampton mới là những đội đang có được lợi thế. Man United và Tottenham cũng được liên hệ nhưng tiền vệ Boubakary Soumare có vẻ mới là mục tiêu số một của họ.
 

Spurs gọi lại trung vệ trẻ

Cameron Carter-Vickers sẽ trở lại Tottenham vào ngày 2/1 tới, cắt ngắn bản hợp đồng cho mượn ở Stoke. Cầu thủ này đã không được điền tên vào đội hình của Stoke trong 5 trận liên tiếp ở Championship. Carter-Vickers có thể đá hậu vệ phải hoặc trung vệ. Anh trưởng thành từ học viện của Spurs nhưng đang đứng trước tương lai bất định sau 2 mùa giải rưỡi thi đấu theo dạng cho mượn ở Championship.
 

Rakitic không muốn rời Barca

Cầu thủ 31 tuổi vừa lên tiếng khẳng định anh không muốn rời Barca dù có nhiều tin đồn liên hệ với các đội bóng khác. Rakitic đang bước vào năm cuối hợp đồng với Barca nhưng liên tục bày tỏ mong muốn ở lại Camp Nou với điều kiện được ra sân nhiều hơn.
 

Pedro sẵn sàng đánh đổi tất cả để trở lại Barca

Pedro đang bước vào 6 tháng cuối hợp đồng với Chelsea và nhiều khả năng không được gia hạn hợp đồng. Anh mới chỉ ra sân 10 trận cho The Blues mùa này và gần đây đã không giấu giếm mong muốn được trở lại mái nhà xưa Camp Nou.
 

HLV rời đội bóng theo cách chẳng giống ai

Đội bóng Bỉ là Oostende đã thông báo giữa trận đấu với Charleroi rằng HLV Karl Ingebrigtson sẽ rời CLB để gia nhập APOEL Nicosia. Có lẽ điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần các cầu thủ nên họ đã phải nhận trận thua 0-5 trên sân của đối thủ.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X