Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 27/3: MU dùng lương khủng để chiêu mộ sao Barca

Thứ Ba 27/03/2018 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 27/3.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 273 hinh anh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 27/3: Man United dùng lương khủng để chèo kéo Umtiti

Man City chi 75 triệu bảng mua Isco
Theo tờ The Sun, Man City đang lên kế hoạch chi 75 triệu bảng cho để có được chữ ký của tiền vệ Isco. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã từ chối Man City hai lần nhưng vẫn dành cho HLV Pep Guardiola một sự tôn trọng nhất định. Và với việc không giữ được chỗ đứng tại Madrid, Isco đã sẵn sàng chia tay sân Bernabeu vào mùa hè.

Tuchel nhiều khả năng dẫn dắt PSG

Tờ Sport Buzzer đưa tin rằng HLV Thomas Tuchel sẽ từ chối Arsenal và chấp nhận lời mời từ phía PSG. Cựu HLV Dortmund đã bỏ qua cơ hội ngồi vào chiếc ghế nóng của Bayern và nhiều người dự đoán rằng ông sẽ đến sân Emirates để thay thế HLV Wenger. Nhưng PSG hiện giờ là một điểm đến hấp dẫn hơn nhiều, chưa kể tới một chiếc ghế cũng đang chờ Tuchel tại Chelsea.

Mourinho tìm mọi cách chiêu mộ Umtiti
Tờ Sport khẳng định HLV Jose Mourinho đã nói chuyện với Samuel Umtiti và thuyết phục cầu thủ này tới đầu quân tại sân Old Trafford. Ngôi sao người Pháp đang không hạnh phúc tại Camp Nou khi Los Blaugrana không đáp ứng được yêu cầu lương bổng trong buổi đàm phán hợp đồng mới nhất. Umtiti có mức phí phá vỡ hợp đồng chỉ 60 triệu euro. Đó là một món hời lớn và Mourinho đang đốc thúc ban lãnh đạo đội bóng đáp ứng mức lương 9 triệu euro/năm mà cầu thủ 24 tuổi yêu cầu.
Điểm tin tối 26/03: MU chi 65 triệu bảng cho bộ đôi cầu thủ
Dưới đây là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 26/03.

Monaco gia nhập cuộc đua giành Fellaini
Tờ Daily Mail cho biết Monaco là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Marouane Fellaini của Man United. Cầu thủ người Bỉ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và nhiều khả năng sẽ không ký hợp đồng mới. Besiktas từ lâu đã liên hệ với Fellaini nhưng bây giờ họ đang đối diện với sự cạnh tranh gắt gao từ Monaco, PSG cũng như một số đội bóng khác ở Trung Quốc.

Mignolet quyết tâm bám trụ ở Liverpool
Thủ thành Simon Mignolet mới đây đã lên tiếng khẳng định sẽ không rời Liverpool dù đã mất vị trí chính thức vào tay Loris Karius. Tuyển thủ người Bỉ chưa bắt chính một trận đấu nào ở Premier League kể từ ngày đầu năm mới 2018 tới giờ.

Bongda24h (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X