Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/4: MU lại muốn hút máu Swansea

Thứ Bảy 11/04/2020 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 11/4.

MU lại muốn hút máu Swansea
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 114 MU lại muốn hút máu Swansea hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/4: MU lại muốn hút máu Swansea

Theo tờ Wales Online, MU và Man City đều quan tâm hậu vệ Joe Rodon của Swansea. Ngôi sao 22 tuổi này có mức phí chuyển nhượng chỉ khoảng 20 triệu bảng. Hè năm ngoái, MU cũng từng hút máu Swansea khi chiêu mộ tiền vệ cánh tiềm năng Daniel James từ đội bóng này.
 

Tottenham tranh Coutinh với Chelsea

Tờ Mirror đưa tin Tottenham đã gia nhập cuộc đua giành Coutinho với Chelsea khi Bayern quyết định không mua đứt cầu thủ này. Barca muốn bán Coutinho và đang đàm phán hợp đồng cho mượn với Chelsea. Nhưng The Blues không muốn lồng điều khoản mua đứt vào cuối hợp đồng. Và điều này tạo cơ hội cho Spurs cạnh tranh ở thương vụ này.
 

Cơ hội để Ighalo ở lại MU còn phụ thuộc vào Kane

Man United sẽ không mua đứt Ighalo cho đến khi nhận thất bại hoàn toàn ở các thương vụ Harry Kane và Erling Haaland mùa hè tới. Theo tờ Evening Standard, MU muốn có thêm tiền đạo và sẽ theo đuổi Kane, Haaland, Moussa Dembele và Timo Werner. Nếu thất bại hết ở những thương vụ này thì họ mới mua đứt Ighalo.
 

Real muốn chiêu mộ Upamecano

Theo tờ AS, HLV Zidane mong muốn có chữ ký của trung vệ Dayot Upamecano. Chiến lược gia người Pháp không hài lòng với Militao và muốn tăng cường thêm hàng thủ. Upamecano tạm thời dẫn đầu trong danh sách mục tiêu mà Zidane nhắm đến.
 

Real quyết thắng vụ Ferran Torres

Tờ Don Balon đưa tin Real Madrid mong muốn đánh bại những đội bóng khác ở thương vụ Ferran Torres. Liverpool, Juventus, Dortmund và MU là những đội bóng khác góp mặt trong thương vụ này. Torres đã ghi 4 bàn và 4 kiến tạo cho Valencia ở La Liga mùa này.
 

PSG nhắm Milinkovic-Savic

Theo tờ Gazzetta dello Sport, PSG đang dẫn đầu thương vụ chiêu mộ Milinkovic-Savic hè này. Giám đốc thể thao Leonardo quyết tâm chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi khi PSG có thể đáp ứng yêu cầu 100 triệu euro mà Lazio đưa ra. Cầu thủ người Serbia đã đóng vai trò quan trọng ở Serie A mùa này, ghi 4 bàn sau 25 lần ra sân.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X