Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Xác định 4 đội bóng đầu tiên vượt qua vòng bảng Champions League

Thứ Tư 02/11/2016 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) – Ngày thi đấu đầu tiên của loạt trận thứ tư vòng bảng Champions League 2016/17 đã xác nhận 4 cái tên đầu tiên góp mặt ở vòng 1/8 và đó đều là những đại diện hàng đầu của bóng đá châu Âu lúc này: Arsenal, PSG, Atletico và Bayern.

Dẫu vậy, cách mà 4 đội bóng này giành vé sớm đều hết sức chật vật và họ chỉ có thể giành chiến thắng nhờ vào tỷ số cách biệt tối thiểu và bàn thắng quyết định muộn màng. Bất ngờ nhất chính là việc Arsenal để cho đội chủ nhà Ludogorets dẫn trước 2 bàn chỉ sau 15 phút đầu tiên. Rất may là sau đó, Xhaka, GiroudOzil đã ghi bàn giúp Pháo thủ tạo ra cuộc lội ngược dòng đáng nhớ tại Bulgaria.

Xac dinh 4 doi bong dau tien vuot qua vong bang Champions League hinh anh goc
Ozil giúp Arsenal trở thành 1 trong 4 đội đầu tiên lọt vào vòng 16 đội Champions League

Cũng tại bảng A, PSG đã phải nhờ tới pha lập công ở những phút cuối cùng của Meunier mới đảm bảo được chiến thắng ở chuyến làm khách đến Basel. Matuidi là người mở tỷ số trong hiệp 1 nhưng đại diện nước Pháp đã bị đội chủ nhà gỡ hoà ở phút 76, nhưng hậu vệ người Bỉ, Meunier, đã là người mang về ba điểm cho PSG. Như vậy sau 4 lượt đấu, Arsenal và PSG đều giành 10 điểm, bỏ xa Basel và Ludogorets, những đội mới chỉ có 1 điểm. Tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa ngã ngũ khi cả hai đều muốn giành ngôi đầu.

Khi mà bảng B và bảng C vẫn đang diễn ra rất cam go, thì bảng D đã nối gót bảng A với 2 đại diện chắc suất giành vé lọt vào 16 đội. Trên sân nhà Vicente Calderon, Antoine Griezmann đã toả sáng, trong đó có bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng để giúp Atletico vượt qua Hansa Rostov với tỷ số 2-1. Trong khi đó Bayern Munich cũng chỉ vượt qua chủ nhà PSV Eindhoven với tỷ số tương tự nhờ cú đúp của Robert Lewandowski, cũng ở thế phải lội ngược dòng.

Kết quả này giúp Atletico đạt được thành tích toàn thắng sau 4 trận và nghiễm nhiên có vé vượt qua vòng bảng. Với 9 điểm trong tay, Bayern Munich cũng đã ghi tên mình vào vòng 1/8 khi mà PSV hay Rostov đều chỉ mới có được 1 điểm. Rõ ràng đây không phải một lượt đấu suôn sẻ với các đội bóng lớn. Tại Etihad, Barcelona bỏ lỡ cơ hội gia nhập nhóm vượt qua vòng bảng khi để thua Man City với tỷ số 1-3.

Hàn Phi

⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục thông tin về bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X