Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Diego Simeone thách thức Real Madrid trước thềm CK Champions League

Thứ Năm 22/05/2014 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Giấc mơ "decima" của Real Madrid đang trở nên lung lay khi Atletico Madrid đang có được trạng thái cực tốt trước thềm trận Chung kết Champions League.

Atletico Madrid đang là một hiện tượng đầy thú vị tại châu Âu mùa này. Tại La Liga, họ đã phá tan thế "song mã" trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga giữa Barcelona và Real Madrid bằng ngôi vô địch đầy xứng đáng. Càng đáng quý hơn bởi đây là lần đầu tiên kể từ năm 1996, Atletico Madrid mới đứng trên ngai vàng tại Tây Ban Nha.

Hai HLV dự chung kết Champions League năm nay: Ancelotti và Simeone (phải).
Hai HLV dự chung kết Champions League năm nay: Ancelotti và Simeone (phải).

Nhưng tham vọng của Atletico Madrid chưa dừng ở đó. Thầy trò HLV Simeone còn tiến tới trận Chung kết Champions League để giáp mặt với đối thủ "đồng hương" là Real Madrid. Mặc dù chỉ thắng một trong bốn trận đối đầu với Real Madrid mùa này, thế nhưng HLV Simeone vẫn tự tin rằng Atletico Madrid sẽ phá tan giấc mộng "decima" của Los Blancos.

"Chúng tôi phải tìm những mặt thuận lợi nhất trong trận đấu để phát huy được những điểm mạnh của đội bóng, cũng như tránh những tác động tiêu cực mà Real Madrid áp đặt lên chúng tôi" - HLV Simeone chia sẻ:" Cầu mong là mọi thứ tốt đẹp sẽ đến nhưng cũng phải xét đến tính thực tế, và thực tế diễn ra trên sân trong trận đấu tới sẽ chứng minh rằng chúng tôi luôn muốn chiến thắng theo cách đẹp nhất mà chúng tôi có thể".

HLV Simeone cũng thẳng thắn thừa nhận rằng Atletico Madrid đang đứng trước ngưỡng cửa của lịch sử:" Chúng tôi vẫn còn cả một tuần lễ dài để đối mặt với cơ hội lịch sử. Tôi thực sự hy vọng những cầu thủ của mình chiến đấu và giành được kết quả mà đội bóng cần".

Trận Chung kết Champions League sẽ diễn ra vào 1 giờ 45 ngày 25/5.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X