Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

David Moyes tự tin trước trận đấu với Shakhtar Donetsk

Thứ Tư 02/10/2013 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Xsbandinh.com) - Trong buổi họp báo trước trận đấu với Shakhtar Donetsk vào tối nay, HLV David Moyes của Man Utd đã tuyên bố rằng, ông sẽ cố gắng để mang về phòng truyền thống của Quỷ đỏ chiếc cúp châu Âu thứ tư ở ngay mùa giải năm nay.
 
Hiện tại Man Utd đang thể hiện một bộ mặt bạc nhược ở giải quốc nội, khi họ đã thất bại 3/6 trận ở Premier League mùa này. Giới chuyên môn và người hâm mộ đều nhận định rằng, vào lúc này Quỷ đỏ đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng và nếu như không có những sự thay đổi, chắc chắn Man Utd sẽ không thể nào gượng dậy sau những thất bại liên tiếp vừa qua.
 
Bất chấp điều đó, trong buổi họp báo trước trận đấu với Shakhtar Donetsk, HLV David Moyes vẫn vô cùng tự tin khi tuyên bố rằng, ông sẽ giúp Quỷ đỏ đăng quang ở Champions League mùa giải năm nay.
 
"Tất nhiên chúng tôi sẽ cố gắng để có thể giành chiến thắng ở Champions League. Đó là một phần công việc của tôi ở Man Utd và tôi sẽ cố gắng để nó thành sự thật." David Moyes nói với các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Scotland này cũng tiết lộ tình hình nhân sự của Man Utd trong chuyến làm khách trên sân Donbass Arena vào tối nay. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của Ferdinand, Anderson, Fabio lẫn cầu thủ trẻ Wilfried Zaha. Nhưng David Moyes cũng không phải quá lo lắng bởi Van Persie - chân sút chủ lực của Man Utd đã bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu trong cuộc đọ sức với Shakhtar Donetsk.
 
"Rio có vấn đề với một chấn thương háng, mặc dù nó không quá nghiêm trọng nhưng tôi sẽ không mạo hiểm với tình hình sức khỏe của cậu ấy. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ có sự trở lại của Van Persie, một tay săn bàn tuyệt vời mà tôi chưa thấy ai có thể so sánh." David Moyes cho biết thêm.
 
Cũng trong buổi họp báo này, David Moyes vẫn thể hiện một thái độ hết sức lạc quan đối với tình hình hiện tại của Man Utd ở Premier League. Theo ông, nhưng khó khăn mà Quỷ đỏ đang vấp phải, nó cũng hết như những gì mà ông đã gặp ở Everton và Preston -  hai đội bóng cũ của ông, cho nên vị chiến lược gia này khẳng định rằng ông không quá lo lắng với những kết quả bết bát gần đây của Man Utd và đồng thời cũng nói rằng, ông sẽ chứng minh bằng cách sớm đưa Man Utd trở lại với hình ảnh quen thuộc của họ. 
 
"Tôi đã từng gặp những tình huống tương tự như thế này khi mới đến làm việc ở Everton và cả ở Preston. Vì vậy tôi tin những gì vào tôi đang thực hiện ở đây là đúng đắn. Bất chấp có những khó khăn, nhưng kết quả cuối cùng sẽ là câu trả lời." David Moyes chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X