Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

David Moyes có thể tái xuất tại Champions League mùa tới

Chủ Nhật 25/05/2014 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Man Utd đang trở thành ứng cử viên hàng đầu tiếp quản chiếc ghế nóng tại Celtic, đội bóng sẽ đại diện cho Scotland tham dự Champions League 2014/15.

HLV David Moyes đã thất bại toàn diện tại M.U
 

Sau khi bị Man Utd sa thải, HLV David Moyes nhiều khả năng không phải ngồi chơi xơi nước quá lâu bởi mới đây, BLĐ Celtic đã điền tên ông vào danh sách các ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại sân Celtic Park. Nếu trở thành người lèo lái nhà đương kim vô địch Scotland, Moyes cũng sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của mình tại đấu trường Champions League. Mùa giải vừa qua, Man Utd của vị chiến lược gia 51 tuổi phải dừng bước ở tứ kết sau thất bại với tổng tỷ số 2-4 trước Bayern Munich.

Cơ hội tiếp quản chiếc ghế HLV Celtic của Moyes là rất rộng mở bởi mới đây, ứng cử viên sáng giá nhất Henrik Larsson bất ngờ từ chối trở lại Celtic Park trong vai trò huấn luyện. Cựu danh thủ 42 tuổi hiện đang dẫn dắt Falkenberg thi đấu tại giải VĐQG Thụy Điển và ông vẫn còn hợp đồng với đội bóng này cho đến hết tháng 11 tới. Khi còn thi đấu cho Celtic, Larsson từng sở hữu hiệu suất ghi bàn đáng nể với 242 pha lập công sau 313 trận.

Ngoài Moyes, Roy Keane hay Gordon Strachan cũng hoàn toàn có thể tiếp quản chiếc ghế nóng mà người tiền nhiệm Neil Lennon để lại. Nhưng có vẻ như BLĐ Celtic vẫn kết cựu HLV của Man Utd hơn bởi theo họ, Moyes có đủ tố chất giúp đội bóng vươn ra tầm châu lục hơn là mãi cứ quanh quẩn trong “ao làng” Scotland.

Tuy đang trong tình cảnh thất nghiệp song Moyes cũng chưa được yên thân. Số là mới đây, trong một lần đi ăn cùng bạn bè tại quán bar sang trọng The Emporium (Clitheroe, Lancashire), Moyes không giữ được bình tĩnh và xông vào đánh một thực khách vì anh này có hành vi chế nhạo và sỉ nhục thành tích kém cỏi khi ông còn dẫn dắt Quỷ đỏ thành Manchester. Với sự thiếu kiềm chế của bản thân, Moyes bị cảnh sát thẩm vấn nhưng rất may ông không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng về mặt pháp luật.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X