Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đi vào lịch sử, Sergio Ramos nhận lời chúc mừng từ David Beckham

Chủ Nhật 13/10/2019 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ của Real Madrid nhận lời chúc mừng từ đồng đội cũ người Anh sau khi chính thức trở thành cầu thủ có số trận ra sân thi đấu nhiều nhất cho đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Dẫn đầu Tây Ban Nha ra sân trên đất khách Na Uy trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020, Sergio Ramos đã chính thức vượt qua người đàn anh đồng đội cũ Iker Casillas để thiết lập kỷ lục mới về số trận khoác áo La Roja cấp độ ĐTQG – 168.

Đi vào lịch sử bóng đá nước nhà, trung vệ 33 tuổi nhận được vô vàn những lời chúc mừng từ giới mộ điệu cũng như những người đồng nghiệp trong nghề. Và rồi không thể không kể đến David Beckham, đồng đội cũ ở Real Madrid và thậm chí đã sẵn sàng thửa riêng cho anh một đoạn video có cả hình lẫn tiếng đàng hoàng.

David Beckham chúc mừng Sergio Ramos lập kỷ lục lịch sử TBN hình ảnh
Sergio Ramos

Chia sẻ “nửa tiếng Anh, nửa tiếng Tây Ban Nha” của cựu tiền vệ điển trai người Anh trên trang cá nhân ở mạng xã hội Instagram: “Bạn của tôi, đây thật sự là một khoảnh khắc tuyệt vời dành cho cậu. Anh chỉ muốn gửi lời chúc mừng cậu khi đã vượt qua Iker và trở thành cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho đội tuyển Tây Ban Nha – 168 trận!”

“Cậu và gia đình chắc hẳn sẽ phải rất tự hào lắm. Một lần nữa xin chúc mừng bạn của tôi và gửi một nụ hôn yêu dấu đến cậu. Tận hưởng buổi tối của mình đi nhé!” – Thực ra cũng hơi khó cho Ramos, khi Tây Ban Nha của anh bị Na Uy cầm hòa và bỏ lỡ cơ hội sớm giành vé tham dự vòng chung kết Euro 2020.

Ngay chính bản thân trung vệ 33 tuổi cũng khẳng định sẵn sàng đánh đổi kỷ lục của mình cho chiến thắng mang về cả tập thể. Anh nói thêm: “Hôm nay là một ngày vinh dự và tự hào cho tôi, song cũng tương đối thất vọng khi chúng tôi để cho Na Uy ghi bàn gỡ hòa trong những phút cuối. Đó gần như chỉ là cơ hội duy nhất của họ, qua đó cướp đi mục tiêu toàn thắng vòng loại của chúng tôi.”

Sergio Ramos ra mắt ĐTQG Tây Ban Nha vào năm 2005 khi anh chỉ 19 tuổi. Tới giờ sau 14 năm chinh chiến trong màu áo La Roja, người đội trưởng Real Madrid đã giành được mọi vinh quang mà mọi cầu thủ có thể mơ ước trong sự nghiệp, bao gồm một chức vô địch World Cup 2010 cũng như hai Euro liên tiếp 2008 và 2012.


VIDEO: Bị Sergio Ramos vượt qua số trận khoác áo Tây Ban Nha, Casillas nói gì?
Sergio Ramos đã vượt qua Iker Casillas để trở thành cầu thủ khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha nhiều nhất từ trước đến nay. Cựu thủ thành ĐT xứ sở Bò Tót đã gửi...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X