Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Con trai Ronaldo gia nhập học viện Al-Nassr, chuẩn bị đá cặp cùng bố

Thứ Sáu 20/10/2023 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Con trai của Cristiano Ronaldo đã gia nhập đội U13 Al-Nassr và đặt mục tiêu vươn lên đội một để đá cặp cùng bố trong tương lai.

Con trai Ronaldo gia nhập học viện Al-Nassr

Theo phóng viên Fabrizio Romano, con trai cả của Cristiano là Ronaldo Jr đã ký hợp đồng với học viện của Al-Nassr. Ronaldo Jr sẽ bắt đầu tập luyện cùng với các đồng đội mới trong vài ngày tới.

Ronaldo
Con trai Ronaldo gia nhập học viện Al-Nassr

Ronaldo Jr đã tập luyện ở Saudi Arabia kể từ khi Cristiano chuyển đến Al-Nassr vào tháng Một năm nay. Tuy nhiên, phải đến bây giờ thì Ronaldo Jr mới trở thành một phần của học viện Al-Nassr.

Tại đây, Ronaldo Jr sẽ khoác áo số 7 biểu tượng của bố mình. Cậu được kỳ vọng sẽ có những bước phát triển vượt bậc và có thể ra mắt đội một trong vòng vài năm tới.

Ronaldo Jr vẫn có ước mơ được sát cánh cùng bố mình trên sân bóng. Điều này được Cristiano chia sẻ vào năm 2019: “Đôi khi con trai nói với tôi rằng ‘Bố cố gắng thêm vài năm nữa, con muốn được chơi cùng bố’. Nhưng điều đó rất khó thực hiện”.

Ronaldo đã 38 tuổi và chỉ còn có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài năm. Nhưng nếu Ronaldo Jr phát triển vượt bậc, cậu nhóc này có thể ra mắt đội một của Al-Nassr vào năm 16 tuổi, tức là sau đây 3 năm. Đây cũng là độ tuổi mà nhiều sao trẻ tài năng bắt đầu được ra mắt đội một ở thời điểm hiện tại.

Ronaldo vẫn có tham vọng thi đấu ở World Cup 2026 nên việc sát cánh cùng Ronaldo Jr vẫn là một viễn cảnh khả thi. Hiện tại, Ronaldo vẫn thi đấu tốt dù đã bước sang tuổi 38.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X