Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chính thức: PSG chiêu mộ thành công ngôi sao Man United

Thứ Sáu 05/07/2019 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ander Herrera chính thức cập bến Công viên các Hoàng tử theo dạng chuyển nhượng tự do và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn năm năm kéo dài đến 2024, hưởng lương 8 triệu Euro/mùa.

Paris Saint-Germain đã có màn thông báo ấn tượng về tân binh mới nhất của mình, thông qua một đoạn video đăng tải trên Twitter với tạo hình Ander Herrera khoác áo tím truyền thống trong trò chơi FIFA 20 và được chính anh điều khiển bằng tay cầm PlayStation trước màn hình TV.

Chính thức PSG chiêu mộ tiền vệ Ander Herrera từ MU dạng tự do hình ảnh
Chính thức: PSG chiêu mộ tiền vệ Ander Herrera từ MU

Phát biểu phấn khởi của cầu thủ 29 tuổi người Tây Ban Nha trong ngày ra mắt CLB lớn nhất nước Pháp: “PSG là CLB vĩ đại nhất nước Pháp cũng như hàng đầu Châu Âu và thế giới. Họ không ngừng phát triển lớn mạnh và cạnh tranh quyết liệt cho mọi danh hiệu vô địch cao quý nhất.”

“Bản thân tôi thực sự không thể chờ đến ngày bước ra sân đấu với màu áo tím của đội bóng được nữa rồi. Hy vọng rằng chúng ta có thể cùng nhau viết tiếp thêm những trang sử mới hào hùng. Tôi yêu đội bóng này và tất nhiên cả thủ đô Paris – thành phố xinh đẹp tuyệt trần này nữa.”

“Tôi xin hứa với các bạn ba điều: chăm chỉ, chuyên nghiệp và nhiệt huyết. Trước mắt, tôi cũng cần phải nhanh chóng trau dồi tích cực vốn liếng tiếng Pháp của mình để có thể dễ dàng giao tiếp với mọi người và hòa nhập tốt hơn với môi trường cuộc sống mới nơi đây.”

Sau 5 năm gắn bó trong màu áo Manchester United, Ander Herrera quyết định không gia hạn hợp đồng và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè này, với nguyên nhân xuất phát từ chuyện bất đồng lương bổng. Nửa thập kỷ ở Old Trafford, anh ghi 20 bàn thắng trong 188 trận đấu, giành FA Cup, League Cup, Siêu Cúp Anh và Europa League.

Cập bến Công viên các Hoàng tử, tiền vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kéo dài đến 2024, hưởng lương 8 triệu Euro/mùa. Anh cũng sẽ được tiếp quản số áo 21 ưa thích (số áo cũ nơi đây của huyền thoại Ronaldinho) và là sự thay thế xứng đáng ở khu vực trung tuyến cho Adrien Rabiot, ngôi sao nước Pháp cũng đã ra đi để về với Juventus.

Video ra mắt tân binh Ander Herrera của PSG:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X