Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hòa Sevilla trên sân nhà, người Chelsea vẫn có niềm vui không nhỏ

Thứ Tư 21/10/2020 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell nói rằng việc Chelsea giữ sạch lưới trong trận đấu với Sevilla ở Champions League là điều quan trọng.

Dù hòa không bàn thắng, hậu vệ trái cảm thấy The Blues đã phòng ngự chắc chắn hơn rất nhiều so với những trận trước đó tại Premier League.

Chelsea hòa Sevilla

Hòa Sevilla trên sân nhà, người Chelsea vẫn có niềm vui không nhỏ hình ảnh
Chelsea có trận hòa Sevilla không bàn thắng

Trước Southampton hồi cuối tuần, Chelsea đã liên tục dẫn trước nhưng sau cùng chỉ có được trận hòa 3-3. Đó là ngày hàng thủ của Frank Lampard tiếp tục thể hiện sự lỏng lẻo và khiến họ mất điểm ở Premier League.

Tính ra, sau 5 trận đã qua ở hạng đấu cao nhất nước Anh mùa này, Chelsea chỉ giữ sạch lưới đúng 1 trận. Nhưng họ vừa trải qua một trận không nhận bàn thua khi ra quân ở Champions League.

Dù cầm bóng ít hơn so với Sevilla, Chelsea không để cầu môn của Edouard Mendy bị đe dọa nhiều. Và dù chỉ có 1 điểm sau trận hòa 0-0, Ben Chilwell tin rằng việc giữ sạch lưới là rất quan trọng với họ.

Chilwell vẫn vui mừng

Hòa Sevilla trên sân nhà, người Chelsea vẫn có niềm vui không nhỏ hình ảnh 2
Ben Chilwell nhìn vào những mặt tích cực

Tuyển thủ Anh nói với BT Sport sau trận: “Điều quan trọng là giữ sạch lưới. Chúng tôi biết mọi người sẽ tiếp tục săm soi vào Chelsea sau khi đội để thủng lưới 3 bàn vào cuối tuần vừa rồi. Chúng tôi đã phòng ngự chắc chắn trước một đội mạnh và không cho họ nhiều cơ hội.”

“Nhờ vậy, chúng tôi có được một trận hòa và giữ sạch lưới. Nhìn chung với góc độ tập thể, tôi không quá vui sướng vì chúng tôi đã có lúc phải chịu áp lực lớn, nhưng dẫu sao Chelsea đã cho thấy tính tổ chức cao. Tôi nghĩ rằng đội bóng đã phòng ngự rất tốt.”

“Chúng tôi là một đội hàng đầu và khi bạn chơi cho Chelsea, bạn phải giữ sạch lưới nếu không muốn nhận được những lời chỉ trích. Toàn đội đã làm việc chăm chỉ trên sân tập và đã cho thấy rằng mình đủ sức phòng thủ tốt.”

“Thật đáng thất vọng khi không có người hâm mộ tới cổ vũ. Nhưng động lực vẫn luôn tràn đầy trong đội bóng, đặc biệt là đối với những người mới tới như tôi.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X