Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Giroud: ‘Chelsea không còn gì để mất trước Bayern’

Thứ Tư 26/02/2020 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud cảm thấy rằng Chelsea khó lòng vượt qua thất bại 3-0 mới chịu trước Bayern Munich ở Champions League.

Tiền đạo của The Blues đã chứng kiến đội bóng của mình bị hạ gục cách biệt và cảm giác cục diện gần như đã an bài.

Chelsea bất lợi lớn


Cú đúp trong hiệp 2 của Serge Gnabry cộng 1 bàn của Robert Lewandowski đã giúp Bayern Munich hạ Chelsea 3-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đó là lợi thế cực lớn cho đội bóng Đức trước khi tái ngộ ở lượt về trên đất Đức sau đây 3 tuần.

Olivier Giroud ‘Chelsea không còn gì để mất trước Bayern’ hình ảnh
Chelsea để thua 0-3 trước Bayern trên sân nhà

Chelsea cũng sẽ tới Allianz Arena vào tháng 3 mà không có Marcos Alonso và Jorginho vì án treo giò.

Giroud không lạc quan


Nhìn vào tình thế, Olivier Giroud phải thừa nhận nhiệm vụ vào tứ kết của Chelsea lúc này là bất khả thi. Anh nói sau trận đấu tại sân Stamford Bridge: “Đi tiếp là gần như không thể. Chúng tôi cần đến đó với niềm tin rằng mình có thể ghi bàn.”

“Bạn không bao giờ nói trước điều gì. Bayern đã ghi 3 bàn ở đây, vì vậy chúng tôi cần đến đó, ghi 3 bàn và không để thủng lưới. Tôi không nói đùa đâu! Vì vậy, chúng tôi không có gì để mất, chúng tôi sẽ chơi trận đấu của mình một cách thoải mái.”

Olivier Giroud
Giroud thừa nhận tình thế của The Blues là nan giải

“Bayern là một đội bóng có nhiều kinh nghiệm. Khi ở trên sân, tôi đã từng nghĩ mọi thứ đều rất suôn sẻ nhưng họ đã chơi với nhau trong một thời gian rất dài, họ rất hiểu nhau. Họ đã chơi tốt và bạn phải thừa nhận điều này.”

“Nhưng bạn không nên cúi mặt và chúng tôi phải quay lại sớm nhất có thể. Họ là đội mạnh hơn nên rõ ràng sẽ có rất nhiều khó khăn. Chúng tôi cần phải tiếp tục và tập trung vào những gì tiếp theo bởi trong hiệp 1, chúng tôi có thể làm tốt hơn khi đã có cơ hội ghi bàn.”

“Nhưng khi bạn để thủng lưới 2 bàn trong 4 phút, rất khó để ổn định tâm lý, để xoay chuyển trận đấu. Họ đã chơi một trận rất hay và họ là một đội rất mạnh.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X