Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea chắc chắn có nhà vô địch Euro 2020

Chủ Nhật 04/07/2021 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả 4 đội bóng góp mặt tại vòng Bán kết Euro 2020 gồm Tây Ban Nha, Italia, Đan Mạch và Anh đều có sự hiện diện của ít nhất 1 cầu thủ Chelsea.

Sau vòng Tứ kết Euro 2020, đã xác định được 4 đội bóng góp mặt tại Bán kết bao gồm Tây Ban Nha, Italia, Đan Mạch và Anh. Điều đáng nói, cả 4 đội bóng này đều có sự góp mặt của ít nhất 1 cầu thủ Chelsea trong đội hình.

Sau chức vô địch Champions League với Chelsea mùa giải vừa qua, Jorginho và Emerson đang hướng tới ngôi vương tại Euro 2020 cùng ĐT Italia. Trong đó, Jorginho đóng vai trò không thể thay thế nơi tuyến giữa đội bóng áo thiên thanh ở những trận đấu đã qua. Còn Emerson đang nổi lên là ứng viên sáng giá cho vị trí hậu vệ trái thay thế cho Spinazzola, người dính chấn thương gót chân khá nặng và đã nói lời chia tay giải.

Jorginho
Jorginho là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa Italia trên hành trình vào Chung kết Euro 2020.

Bộ đôi cầu thủ này sẽ chạm trán Tây Ban Nha của Azpilicueta tại Bán kết để tranh tấm vé vào Chung kết Euro 2020. Kể từ lượt trận cuối vòng bảng với Slovakia, hậu vệ sinh năm 1989 được trao cơ hội và rồi sau đó chiếm luôn suất đá chính nơi hành lang cánh phải của La Roja.

Christensen cũng có một kì Euro đáng nhớ cùng ĐT Đan Mạch khi lọt vào tới Bán kết. Những chú lính chì đánh bại CH Séc với tỉ sô 2-1 ở trận Tứ kết vừa qua.

Khi Đan Mạch sẽ gặp Anh ở Bán kết, Christensen có cơ hội tái ngộ 3 người đồng đội tại Chelsea gồm Mason Mount, Reece James và Ben Chilwell. Trong số này, chỉ Mason Mount được ra sân trong chiến thắng 4-0 trước Ukraine.

Chính tiền vệ số 19 thực hiện pha kiến tạo cho Henderson ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 vào đêm qua. Cuộc đối đầu Ukraine đánh dấu ngày trở lại đội hình xuất phát ĐT Anh sau 2 trận không được điền tên. Trước đó, Mason Mount phải trải qua cuộc cách ly 10 ngày do ở trận Scotland có tiếp xúc gần với Billy Gilmour, trường hợp dương tính với COVID-19.

Mason Mount
Mason Mount đóng góp 1 kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Anh trước Ukraine.

Trong khi đó, Reece James và Ben Chilwell hiện chỉ là những phương án dự phòng của HLV Southgate cho hành lang 2 cánh của ĐT Anh.

Như vậy, Chelsea chắc chắn sẽ có ít nhất 1 cầu thủ giành chức vô địch Euro 2020. Ở giải đấu năm nay, The Blues có nhiều cầu thủ tham dự nhất với 17 cái tên được các ĐTQG triệu tập. Và 7 trong số đó góp mặt tại vòng Bán kết.

Mason Mount xúc động khi đánh bay Covid trước khi tỏa sáng trở lạiMason Mount xúc động khi đánh bay Covid trước khi tỏa sáng trở lại
Mason Mount đã thừa nhận việc bị cách ly vì liên quan đến Covid-19 và thất vọng song anh rất vui mừng khi trở lại và góp công giúp ĐT Anh vào bán kết Euro 2020.
Mourinho cảnh báo ĐT Anh sau màn vùi dập UkraineMourinho cảnh báo ĐT Anh sau màn vùi dập Ukraine
HLV Jose Mourinho cảnh báo đội tuyển Anh sẽ phải đối diện thử thách khó khăn là Đan Mạch ở vòng bán kết.
Hàng nóng Jadon Sancho của MU thể hiện ra sao trước Ukraine?Hàng nóng Jadon Sancho của MU thể hiện ra sao trước Ukraine?
Jadon Sancho cuối cùng đã được HLV Southgate trao cơ hội ra sân cho đội tuyển Anh. Hãy cùng nhìn lại những dấu ấn mà tân binh MU tạo ra ở trận đấu vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X