Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

VIDEO: Cầu thủ Real Madrid nhảy múa cực sung sau khi vào Chung kết C1

Zalo
Sau khi đánh bại Man City với tổng tỉ số 6-5 trước Man City để lọt vào Chung kết Champions League, các cầu thủ Real Madrid cùng nhau ăn mừng cuồng nhiệt ngay tại sân.

Real vào Chung kết Champions League

Lội ngược dòng ngoạn mục trước Man City với chiến thắng 3-1 trong trận Bán kết lượt về, Real Madrid giành vé vào Chung kết Champions League 2021/22 khi thắng 6-5 chung cuộc.

Sau trận đấu, các cầu thủ Real Madrid không giấu nổi niềm vui. Họ chạy tới góc khán đài Bernbeu để cùng nhau reo hò, nhảy múa với các CĐV.

Không những vậy, dàn sao Real Madrid còn chuẩn bị sẵn những trước áo đấu có in số 14 kèm dòng chữ "toàn tâm toàn ý". Không khó để nhận ra Los Blancos đang gửi đi thông điệp sẽ quyết tâm để bổ sung vào phòng truyền thống danh hiệu Champions League thứ 14 trong lịch sử đội bóng.

Đối thủ của Real Madrid trong trận Chung kết Champions League là Liverpool. Trận đấu Real Madrid vs Liverpool diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 29/5 (Theo giờ Việt Nam).

Bắn hạ Man City, Karim Benzema cân bằng kỷ lục của RonaldoBắn hạ Man City, Karim Benzema cân bằng kỷ lục của Ronaldo
Karim Benzema đã chính thức san bằng kỷ lục ghi bàn siêu khủng của người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo tại Champions League với pha lập công hạ gục Man City.
Ancelotti: Chỉ cần Real Madrid có niềm tin vào chính bản thân mình là đủAncelotti: Chỉ cần Real Madrid có niềm tin vào chính bản thân mình là đủ
HLV Carlo Ancelotti tỏ ra đầy hạnh phúc sau khi cùng Real Madrid đánh bại Man City để ghi tên mình vào Chung kết Champions League 2021/22.
Pep: Man City đã chơi dưới sức mìnhPep: Man City đã chơi dưới sức mình
Pep Guardiola không giấu nổi sự thất vọng khi Man City nhận thất bại trước Real Madrid và không thể góp mặt trong trận Chung kết Champions League.
Real Madrid phát thông điệp cảnh báo Liverpool tương tự năm 2018Real Madrid phát thông điệp cảnh báo Liverpool tương tự năm 2018
Real Madrid đã gửi thông điệp cảnh báo tới Liverpool trước thềm trận chung kết diễn ra ở Paris vào cuối tháng này.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

top-arrow
X