Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cặp đôi tội đồ của Man City lên tiếng xin lỗi vì “thành tích” thẻ đỏ kép

Thứ Năm 06/11/2014 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City đã thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà trước CSKA Moscow do bị truất quyền thi đấu tới 2 cầu thủ. Sau trận đấu, Yaya Toure và Fernandinho, những “tội đồ” của The Citizens đã lên tiếng xin lỗi đội bóng và các CĐV.

yaya toure the do
Thẻ đỏ của Yaya Toure góp phần khiến Man City thua trận trên sân nhà

Manchester City vừa trải qua một trận đấu điên rồ tại Etihad đêm qua. Đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini tràn đầy tự tin trong cuộc tiếp đón CSKA Moscow trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng E Champions League. Họ có lợi thế sân nhà và cũng vừa giành chiến thắng thuyết phục trong trận derby thành Manhchester ở chính nơi đây. Hơn lúc nào hết, Man City đang muốn phục thù cho trận hoà đầy đáng tiếc trên đất Nga 2 tuần trước.

Tuy nhiên một kịch bản không ai ngờ tới đã xảy ra khi Man City phơi áo trên sân Etihad và bị đuổi tới 2 cầu thủ. Ngay trong 10 phút đầu tiên, mỗi đôi đã có cho mình 1 bàn thắng. Seydou Doumbia là người mở tỷ số cho CSKA ngay ở phút thứ 2 nhưng Yaya Toure đã nhanh chóng tái thiết lập thế quân bình với bàn thắng ở phút thứ 10. Tuy nhiên phút 34 Doumbia tiếp tục toả sáng với bàn thắng thứ 2 vào lưới Joe Hart và kể từ đây trở đi Man City gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Akinfeev. Đáng nói hơn khi trong hiệp 2, các cầu thủ của Man xanh có dấu hiệu không giữ được bình tĩnh và hậu quả là cặp đôi tiền vệ trung tâm Yaya Toure - Fernandinho đã lần lượt dính thẻ đỏ. Man City không thể đảo ngược tình thế trong tình cảnh chỉ có 9 người và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Nhung dong xin loi cua Fernandinho tren Twitter
Những dòng xin lỗi của Fernandinho trên Twitter

Sau trận đấu, ngay lập tức cả Toure và Fernandinho đã lên tiếng xin lỗi Ban lãnh đạo cũng như CĐV của Man City về hành động của mình. Toure đăng lên trang Twitter cá nhân dòng xin lỗi: “Gửi các CĐV của City, tôi muốn xin lỗi về chiếc thẻ đỏ của mình. Tôi cảm thấy việc xin lỗi về hành động này là thật sự quan trọng”. Trong khi đó Fernandinho cũng nhận tội bằng cách tương tự với câu tweet: “Cảm thấy rất buồn vì kết quả trận đấu và việc bị truất quyền thi đấu hôm nay. Tôi muốn xin lỗi các đồng đội và người hâm mộ về chiếc thẻ đỏ của mình. Tôi rất lấy làm tiếc.”

Cả hai chiếc thẻ đỏ này của các cầu thủ Man xanh đều đáng trách trong tình cảnh đội nhà đang cần người để xuyên thủng hàng phòng ngự của CSKA nhất. Đáng nói hơn khi Toure đang trên đà hồi sinh với màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Man United và anh cũng đã ghi 1 bàn thắng trong trận đấu này, còn Fernandinho chỉ vào sân từ ghế dự bị và mới thi đấu được vỏn vẹn 24 phút trước khi bị đuổi.

Trận thua này khiến Man City lâm vào cảnh vô cùng khó khăn khi họ đã rơi xuống vị trí bét bảng E. Thêm vào đó, các nhà ĐKVĐ nước Anh sẽ gặp rất nhiều bất lợi trong trận đấu với Bayern sắp tới khi thiếu vắng bộ đôi tiền vệ trung tâm hàng đầu Toure - Fernandinho.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X