Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! 2 cầu thủ MU chơi tốt nhất trước Istanbul Basaksehir

Thứ Tư 25/11/2020 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Okan Buruk của Istanbul Basaksehir tỏ ra khâm phục khẩu phục sau thất bại 1-4 trước MU, ông cũng lên tiếng khen ngợi bộ đôi Bruno Fernandes và Edinson Cavani.

Fernandes và Cavani được khen ngợi hết lời


Ở lượt trận thứ 3 bảng H Champions League 2020/21, MU để thua Istanbul Basaksehir, đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng trên sân khách với tỷ số 1-2. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã quyết tâm phục thù ở trận lượt về tại Old Trafford.
HLV Basaksehir khen ngợi Bruno Fernandes và Edinson Cavani hình ảnh

Cavani và Bruno Fernandes ở trận đấu với Istanbul Basaksehir


MU đã nhập cuộc hưng phấn, Quỷ đỏ dẫn trước đối thủ 3-0 chỉ sau 35 phút bóng lăn. Bruno Fernandes tỏa sáng với một cú đúp, Rashford cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số sau cú đá 11m thành công. Trong hiệp thi đấu thứ 2, MU ghi thêm 1 bàn do công của Daniel James. Những nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có 1 bàn danh dự.

Giành chiến thắng 4-1, MU tiếp tục dẫn đầu bảng H với 9 điểm sau 4 trận. HLV Okan Buruk của Istanbul Basaksehir tỏ ra khâm phục khẩu phục sau thất bại 1-4 trước MU, ông cũng lên tiếng khen ngợi bộ đôi Bruno Fernandes và Edinson Cavani. Tribal Football dẫn lời Buruk:

“Khi xem xét các thống kê, số liệu của chúng tôi và họ gần nhau. Họ giành chiến thắng bởi có những cầu thủ có thể tạo ra khác biệt. Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu này, cậu ấy đã có 2 bàn, cậu ấy có màn trình diễn tuyệt vời. Chúng ta cũng nên tính đến một nhân tố khác là Cavani, cậu ấy cũng có màn thể hiện xuất sắc".

Buruk khen ngoi Cavani va Fernandes

HLV Buruk khen ngợi Cavani và Fernandes


"Họ đã gây áp lực lớn lên chúng tôi. Bàn thua sớm khiến đội bóng gặp rất nhiều khó khăn. Chúng tôi đã thay đổi hệ thống, sau khi bị dẫn 1-3 thì đội tràn lên tấn công. Chúng tôi đã có thể rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3, song xà ngang đã từ chối bàn thắng thứ 2 của chúng tôi. Nếu tình huống đó là bàn thắng, chúng tôi hoàn toàn có cơ hội giành điểm".

Biếm họa: Bruno Fernandes còng lưng gánh MU ở Champions League
Dù là ở giải Ngoại Hạng Anh hay Champions League, Bruno Fernandes vẫn phải còng lưng gánh MU.
Bruno Fernandes - ngôi sao hào phóng của sân Old Trafford
Không nhiều cầu thủ có đủ sự hào phóng và tinh thần đồng đội để bỏ qua cơ hội lập hat-trick và nhường lại quả penalty cho đồng đội như Bruno Fernandes.
Man Utd 4-1 Basaksehir: Bruno Fernandes là hơi thở của Quỷ Đỏ
Sau tất cả, Manchester United đã đòi lại được món nợ để thua Basaksehir bằng màn hủy diệt đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 4-1 trên sân Old Trafford rạng sáng...
Bruno Fernandes hưởng lợi khi có Van de Beek trong đội hình
Ferdinand và Paul Scholes cho rằng Van de Beek là người có thể giúp Bruno Fernandes chơi tốt nhất nếu cả 2 đều có tên trong đội hình xuất phát.
Thủ lĩnh không ngai của Quỷ đỏ
Ở loạt trận giữa tuần vòng bảng Champions League, Man United đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Basaksehir và nắm lợi thế lớn ở bảng đấu, với niềm cảm hứng...

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X