Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes ngán ngẩm với trọng tài sau khi bị thổi penalty

Thứ Sáu 24/02/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes cho rằng trọng tài quá nặng tay khi tác động của mình với cầu thủ Barca là chưa đủ lớn để khiến MU phải chịu quả penalty.

Bruno không vui khi MU bị thổi penalty

Ở trận lượt về play-off Europa League giữa MU vs Barca, đội khách mới là bên mở tỉ số trận đấu. Xuất phát từ pha va chạm giữa Bruno và Balde trong vòng cấm MU, trọng tài cho rằng tiền vệ người Bồ đã phạm lỗi và chỉ tay vào chấm 11m.

Quyết định của trọng tài Clement Turpin khiến cầu thủ MU rất bức xúc. Ngay khi tiếng còi cất lên, Bruno cùng đồng đội đã tiến tới vị trí của trọng tài để phàn nàn về quyết định trên. Tuy vậy, quả penalty vẫn được thực hiện và Lewandowski đưa Barca vươn lên dẫn trước.

Chia sẻ với BT Sport sau trận đấu, Bruno vẫn tỏ rõ vẻ không hài lòng với tiếng còi của trọng tài Clement Turpin. Tiền vệ người Bồ cho biết: "Tôi không thể nói gì để thay đổi mọi chuyện vào lúc này nhưng tôi nghĩ rằng tình huống đó không đáng để thổi penalty.

Bruno Fernandes ngán ngẩm với trọng tài sau khi bị thổi penalty 1
Bruno phàn nàn với quyết định của trọng tài

Đó đơn giản chỉ là tình huống mà cả tôi và Balde đều cố gắng chiếm lợi thế bằng cách sử dụng cánh tay của mình. Nhưng mọi chuyện vẫn luôn là như vậy trước giờ. Trọng tài luôn đúng nên tôi không thể làm bất cứ điều gì khác.

Tôi rất hạnh phúc khi người hâm mộ luôn ở bên chúng tôi kể cả trong những thời khắc khó khăn nhất. Mùa giải này chúng tôi đã chơi rất tốt vì luôn có họ ở phía sau. Giữa người hâm mộ và đội bóng luôn có một sự gắn kết đặc biệt."

Tình huống phạm lỗi dẫn tới quả penalty của Bruno khiến tiền vệ này nhận về nhiều chỉ trích. Tuy vậy, ngay đầu hiệp 2, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã kiến tạo cho Fred ghi bàn gỡ hòa. Ở bàn chốt hạ trận đấu, Bruno cũng là người khởi đầu pha lên bóng cho Man Utd.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X