Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Ba Lan hù dọa Anh: “Không Lewandowski, chúng tôi nguy hiểm hơn!”

Thứ Tư 31/03/2021 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Bednarek đưa ra cảnh báo cho ĐT Anh trước thềm màn so tài bất chấp Ba Lan thiếu một loạt trụ cột, đặc biệt là Robert Lewandowski.

Ba Lan đã hứng chịu một cú sốc khi chủ công Robert Lewandowski dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu trong 4 tuần. Ngoài ra, virus corona cũng bùng phát bên trong nội bộ đội tuyển có biệt danh “Đại bàng”.

Robert Lewandowski
Lewandowski mới dính chấn thương đầu gối

Grzegorz Krychowiak đã trải qua lần kiểm tra thứ 2 và cho kết quả âm tính. Nhưng tiền vệ chủ chốt của Ba Lan sẽ phải chờ tới phút chót để xác định có thi đấu trước Anh tại vòng loại World Cup 2022 hay không.

Jan Bednarek cho hay Ba Lan sẽ quyết tâm vượt khó và thể hiện phong độ cao trước những cầu thủ xuất sắc nhất của Anh. Hậu vệ 24 tuổi nói: “Sẽ có nhiều động lực hơn cho Ba Lan để chứng minh rằng chúng tôi có một số phẩm chất và có thể chơi tốt mà không cần cầu thủ giỏi nhất cũng như một số cầu thủ chính thức.”

“Chúng tôi sẽ thể hiện rất nhiều dũng khí, rất nhiều động lực để có thể gây ra nhiều vấn đề cho đội tuyển Anh. Chúng tôi biết họ có một số cầu thủ tuyệt vời từ Premier League. Tuyển Anh có những ngôi sao như Phil Foden và Raheem Sterling, những cầu thủ tuyệt vời từ Premier League.”

Jan Bednarek
Bednarek tự tin Ba Lan còn giàu động lực

“Nhưng nếu bạn gây áp lực và khó chịu, khó khăn có thể đến với họ. Chúng tôi rất có động lực để thể hiện khả năng trước Anh.”

Lewandowski sẽ không kịp cùng Bayern Munich tham dự 2 lượt trận tứ kết Champions League với Paris Saint Germain. Nhưng Bednarek tin rằng sao sáng của Ba Lan sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa.

Cầu thủ thuộc biên chế Southampton nói thêm: “Sẽ là một sự thất vọng lớn khi Lewandowski phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Chúng tôi biết sắp tới anh ấy có một số trận đấu rất quan trọng ở cấp CLB và tôi chắc chắn rằng anh ấy không hài lòng lắm.”

“Nhưng tôi hiểu rõ bản lĩnh và quyết tâm của Lewandowski. Anh ấy sẽ cố gắng hết sức để trở lại và sau 4 tuần, chúng ta sẽ thấy anh ấy tái xuất với khao khát ghi bàn lớn hơn nữa.”

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X