Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bayern Munich muốn gây bất ngờ với sao thất sủng của Man City

Thứ Sáu 13/10/2023 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalvin Phillips bất ngờ nằm trong danh sách quan tâm của Bayern Munich và cầu thủ này có thể rời Man City ngay mùa đông tới.

Kể từ khi gia nhập Man City từ Leeds, Kalvin Phillips chưa từng cạnh tranh được suất đá chính tại sân Etihad. HLV Pep Guardiola có quá nhiều cầu thủ xuất sắc ở vị trí tiền vệ trung tâm và cơ hội với cầu thủ người Anh là rất nhỏ.

Lẽ đó, Kalvin Phillips đang lắng nghe những lời đề nghị từ các đội bóng khác và sẵn sàng rời Man City ngay mùa đông tới. Đã có không ít đội bóng quan tâm tới tiền vệ người Anh và Bayern Munich là cái tên mới nhất hứng thú với Kalvin.

Bayern Munich muốn gây bất ngờ với sao thất sủng của Man City 1
Kalvin Phillips được Bayern quan tâm

Theo thông tin từ The Sun, Bayern đặt Kalvin Phillips vào tầm ngắm và sẵn sàng chiêu mộ cựu sao Leeds. Nếu mọi chuyện thuận lợi, Bayern sẵn sàng đặt bút ký với Kalvin Phillips ngay mùa đông này.

Trong trường hợp không thể sớm chiêu mộ Kalvin Phillips, Bayern sẽ chờ tới hè năm sau để hoàn tất thương vụ. Được biết, HLV Thomas Tuchel tỏ ra hứng thú với cái tên Kalvin Phillips. Ông tin tưởng cầu thủ người Anh sẽ thể hiện những gì tốt nhất trong màu áo Bayern.

Về phía Man City, đội bóng này cũng tỏ ra tương đối hợp tác. Đội chủ sân Eithad sẵn sàng để cầu thủ người Anh ra đi. Kalvin Phillips nằm trong danh sách thanh lý của Man City ở mùa hè năm sau và đội bóng này muốn sớm bán cầu thủ sinh năm 1995.

Với Bayern Munich, đại diện nước Đức vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm suốt thời gian qua. Còn nhớ, đội bóng của HLV Tuchel từng quan tâm tới McTominay hồi hè năm nay. Tuy vậy, không bản hợp đồng nào được thực hiện.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X