Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Barca liên tiếp đón tin vui trước đại chiến Bayern Munich

Thứ Tư 12/08/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vs Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League 2019/20, trước đại chiến, đội chủ sân Camp Nou nhận nhiều tin vui về mặt lực lượng.

Barca đón sự trở lại của Ousmane Dembele


Barca đã dễ dàng có được chiến thắng 3-1 trước Napoli trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League, qua đó vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận. Đội bóng của HLV Quique Setien sẽ đụng độ Bayern Munich ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.
 
Barca vs Bayern Munich Messi và Dembele trở lại hình ảnh

Messi và Dembele đều sẵn sàng cho trận đấu với Bayern Munich


Đây là trận đấu khó khăn với Barca bởi Bayern được đánh giá cực cao, với phong độ hiện tại họ còn được đánh giá cao hơn đội bóng xứ Catalan. Giới chuyên môn nhận định rằng "Hùm xám" và Man City là 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Barca vs Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League 2019/20, trước đại chiến, đội chủ sân Camp Nou nhận nhiều tin vui về mặt lực lượng. Theo đó, tiền đạo Messi đã sung sức cho trận đấu với Bayern, trước đó anh bị đau trong trận lượt về vòng 1/8 với Napoli. 

Cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele cũng có thể ra sân trở lại. Cựu sao Dortmund đã không thể ra sân kể từ ngày 27 tháng 11 do dính chấn thương. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây anh đã bình phục và có mặt trong các buổi tập của đội chủ sân Camp Nou. HLV Setien đang cân nhắc xem có trao cơ hội cho Dembele hay không. 

Ngoài Martin Braithwaite và Samuel Umtiti đang thì các ngôi sao còn lại của Barca đều sẽ đến Lisbon, Bồ Đào Nha để tham dự trận tứ kết với Bayern Munich. Đại diện của TBN sẽ phải nỗ lực trong từng trận đấu, bởi chỉ có vô địch Champions League mới giúp họ tránh khỏi một mùa giải thất bại.

Điểm tin tối 11/8: Từ bỏ Sancho, MU chuyển sang theo đuổi sao Barca?
MU từ bỏ Sancho, chuyển mục tiêu sang sao Barcelona, Ibrahimovic đạt thỏa thuận với AC Milan,... là những tin bóng đá nổi bật tối 11/8.
Barca sẽ hy sinh cái tên này trong trận gặp Bayern Munich
HLV Quinque Setien sẽ có những thay đổi trong đội hình Barca ở trận gặp Bayern Munich tới để khắc chế sức mạnh của đối thủ.
Messi từ chối nghỉ ngơi, tập luyện điên cuồng cho đại chiến Bayern
Sau chiến thắng 3-1 trước Napoli, Barca cho các thành viên của CLB nghỉ ngơi một ngày trước khi tập trung trở lại cho trận đấu ở vòng tứ kết với Bayern Munich....
“Barca rất mạnh, nhưng Bayern đâu có ngán!”
David Alaba đang tập trung cùng Bayern Munich thi đấu ở Champions League mà trước mắt là tứ kết với Barcelona.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X