Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bảo vệ Greenwood, Cavani một mình cân 2 cầu thủ Roma

Thứ Sáu 07/05/2021 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Roma, Cavani suýt ăn thua đủ với 2 cầu thủ đối phương sau khi chứng kiến người đàn em Greenwood bị bắt nạt.

Cavani, Greenwood xô xát với cầu thủ Roma

Tình huống diễn ra ở phút 72 trận Bán kết lượt về Europa League giữa Roma vs MU. Greenwood có pha va chạm quyết liệt với trung vệ Mancini.

Sau đó, cả hai đã xảy ra lời qua tiếng lại. Mọi chuyện càng trở nên căng thẳng khi Karsdorp chạy tới và xô ngã Greenwood. Chứng kiến người đàn em bị đối phương bắt nạt, Cavani không giữ được bình tĩnh.

Cavani xô xát với cầu thủ Roma
Cavani xô xát với cầu thủ Roma sau khi Greenwood bị bắt nạt.

Số 7 của MU chạy tới muốn ăn thua đủ với 2 cầu thủ của AS Roma. Xô xát đã xảy ra. Những cái đầu nóng chỉ được hạ hỏa khi các cầu thủ khác trên sân lao đến can ngăn để tránh những sự cố đáng tiếc.

Trong khoảnh khắc nóng nảy, Cavani vẫn được các CĐV MU khen ngợi khi biết cách bảo vệ đồng đội. Chính chân sút 1987 là tác giả của 2 bàn thắng trong thất bại 2-3 của Quỷ Đỏ trước AS Roma tại trận lượt về.

Dù vậy, thầy trò HLV Solskjaer vẫn ghi tên mình vào Chung kết với chiến thắng 8-5 chung cuộc. MU sẽ đối đầu Villareal để tranh ngôi vô địch Europa League.

5 điểm nhấn sau trận Roma 3-2 MU: Cavani và De Gea bùng nổ, MU hẹn Villarreal ở chung kết5 điểm nhấn sau trận Roma 3-2 MU: Cavani và De Gea bùng nổ, MU hẹn Villarreal ở chung kết
Kết quả trận bán kết lượt về Roma vs MU hẳn không thể khiến nhiều Manucians hài lòng, song Quỷ đỏ vẫn có mặt ở trận chung kết Europa League mùa này.
Lần đầu vào chung kết dưới thời Solskjaer, các cầu thủ MU nói gì?Lần đầu vào chung kết dưới thời Solskjaer, các cầu thủ MU nói gì?
Dù để thua 2-3 trên sân của Roma ở lượt về bán kết Europa League 2020/21, song MU vẫn lọt vào chung kết với tổng tỷ số 8-5 sau hai lượt trận.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Roma: Cavani không phải người xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Roma: Cavani không phải người xuất sắc nhất
Dù ghi cả 2 bàn thắng cho MU trong chuyến làm khách trên sân của Roma, song tiền đạo Edinson Cavani không phải là cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X