Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 30/4: Với 20 triệu bảng, Man Utd sẽ bán Persie cho Real Madrid?

Thứ Tư 30/04/2014 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng ngày 30/4.

* Brendan Rodgers cũng phải chúc mừng Mourinho: Theo tiết lộ từ chính HLV Jose Mourinho, học trò cũ của ông là Brendan Rodgers (hiện đang là HLV trưởng Liverpoo) cũng đã gửi những lời chúc mừng sau khi Chelsea đánh bại The Kop với tỉ số 2-0. Ở trận đấu đó, Chelsea không đưa đội hình mạnh nhất ra sân nhưng vẫn giành được chiến thắng nhờ lối chơi phòng ngự chặt chẽ. Dù lối chơi này bị chỉ trích nhưng HLV Mourinho vẫn tỏ ra rất tự hào khi chính "bại tướng" Rodgers cũng tự nhận thất bại và gửi tin nhắn đến chúc mừng ông.

* Với 20 triệu bảng, Man Utd sẽ bán Persie cho Real Madrid?: Chỉ có một mình Benzema là tiền đạo cắm đúng nghĩa, Real Madrid đang xúc tiến việc tìm thêm một chân sút nữa về Bernabeu để tạo sự cạnh tranh. Kể từ lâu, Van Persie vẫn được coi là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Theo Daily Mail

đưa tin, Real Madrid đang dự định hỏi mua tiền đạo người Hà Lan với mức giá 20 triệu bảng. Nếu đó là sự thực, nhiều khả năng Manchester United sẽ cân nhắc bán Persie bởi tiền đạo này đã 30 tuổi và khó duy trì được phong độ đỉnh cao lâu dài, nhất là tại môi trường đòi hỏi nhiều thể lực như Premier League.

Van Persie đang lạc nhịp trong lối chơi của Man Utd
Man Utd sẽ đẩy Van Perise tới Real Madrid?

* Lukaku đá quả bóng trách nhiệm về phía Chelsea: Vấn đề tương lai của Lukaku vẫn chưa được giải quyết, khi Chelsea vẫn chưa đưa ra phương án cụ thể cho trường hợp này. Lukaku hiện thi đấu theo dạng cho mượn tại Everton và có một mùa giải ấn tượng với 13 bàn ghi được sau 29 trận tại Premier League. Trong khi đó dù đang phải đau đầu với hàng công nhưng HLV Jose Mourinho dường như không có ý định giữ "tiểu Drogba" ở lại. Lukaku mới đây đã ra tuyên bố khẳng định tương lai của tiền đạo này nằm trong tay Chelsea, đi hay ở phụ thuộc hoàn toàn vào Ban lãnh đạo câu lạc bộ.

* Falcao chúc mừng thành công của đội bóng cũ: Rời Atletico Madrid với bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro trong mùa hè 2013, thế nhưng cuộc sống mới của "mãnh hổ" không được như ý muốn. Chấn thương dây chằng chéo trước đã khiến Falcao chỉ có thể ra sân 19 trận mùa này và ghi được 11 bàn thắng. Trong khi đó, đội bóng cũ của Falcao lại đang thi đấu cực hay mùa này khi đang đứng trước cơ hội rất lớn để vô địch La Liga, cũng như lọt đến bán kết Champions League. Chia sẻ về cảm nhận của bản thân, Falcao đã chúc mừng Atletico Madrid và cho biết bản thân không hề ghen tị với thành tích của đội bóng cũ.

* Mikel sẽ không tới Inter Milan: Chính người đại diện của John Obi Mikel đã khẳng định không có chuyện tiền vệ người Nigieria rời Chelsea để tới Inter Milan trong hè này. Tương lai của Mikel đang trở nên bất định khi Chelsea chiêu mộ thành công Matic và tân binh này thi đấu ngày một hay. Mùa này, Mikel đã ra sân 23 trận trong màu áo Chelsea tại Premier League nhưng có đến 13 trận trong số đó là từ băng ghế dự bị.

* Schmelzer từ chối lời mời gọi của Liverpool: Được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất tại Bundesliga, Marcel Schmelzer đang nhận được sự quan tâm từ phía Liverpool. Hãnh diện vì điều này nhưng hậu vệ 26 tuổi khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Dortmund nên chẳng có lý do gì để ra đi. Schmelzer vẫn còn thời hạn hợp đồng với Dortmund đến năm 2016 và đã ra sân 197 trận cho đội bóng vùng Ruhr.

Xin chúc quý độc giả có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X