Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều ngày 24/5: Robben phũ phàng từ chối Man Utd

Thứ Bảy 24/05/2014 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều ngày 24/5.

* "Real Madrid đã sẵn sàng vô địch Champions League": Kể từ năm 2002 đến nay, Real Madrid vẫn chưa một lần nào bước lên đỉnh vinh quang của bóng đá châu Âu. Thuật ngữ "decima" đã ám ảnh Real Madrid quá lâu cho đến mùa giải này, khi họ chuẩn bị chạm trán với "người anh em" Atletico Madrid trong trận chung kết Champions League vào đêm nay. Chia sẻ về cảm xúc trước trận đấu, cựu đội trưởng los Blancos là Raul Gonzalez cho biết:" ộng lực vaà khát khao mà Real Madrid thể hiện tại Champions League là dấu hiệu chứng tỏ họ đã sẵn sàng vô địch".

* Robben phũ phàng từ chối Man Utd: Arjen Robben đang được xác định là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu khi HLV Louis Van Gaal lên nắm quyền tại Manchester United. Cầu thủ chạy cánh 30 tuổi này có mối quan hệ khá thân thiết với HLV Van Gaal khi làm việc chung tại đội tuyển Hà Lan. Dù vậy, Robben mới đây đã thằng thừng bác bỏ khả năng gia nhập Man Utd trong hè này:" Man Utd ư? Tôi không lựa chọn như vậy. Tôi muốn ở lại Bayern Munich. Van Gaal và Guardiola là những huấn luyện viên tuyệt nhất mà tôi làm việc cùng, nhưng điều đó không làm thay đổi phần trăm cơ hội nào cho Man Utd cả".

Robben hoàn toàn có thể về M.U để tri ân sự giúp đỡ của HLV Van Gaal
Robben sẽ không về M.U dù có mối quan hệ khá tốt với HLV Van Gaal

* Bán David Luiz, Chelsea sẽ chiêu mộ Pogba hoặc Koke: Thu về khoảng 50 triệu euro từ thương vụ bán David Luiz cho Paris Saint Germain, Chelsea đang có dự định dùng khoản tiền này đầu tư vào Paul Pogba (Juventus) hoặc Koke (Atletico Madrid). Cả hai tiền vệ này đều còn rất trẻ (Pogba mới 21 còn Koke 22 tuổi) và đang được coi là một trong những tiền vệ trung tâm giàu tiềm năng bậc nhất tại châu Âu hiện nay. Với việc Frank Lampard nhiều khả năng sẽ ra đi, Chelsea đang rất cần bổ sung một tiền vệ giàu sáng tạo để cầm trịch tuyến giữa và cả Pogba lẫn Koke đều đạt được tiêu chí này. Mức giá của một trong hai cầu thủ này rơi vào khoảng 30 đến 40 triệu euro.

* Arsenal và Tottenham tranh giành Morata: Gia nhập Real Madrid năm 2008 từ Getafe, Alvaro Morata từng thi đấu cho đội B trước khi được đôn lên đội một năm 2011. Tuy nhiên, tiền đạo này không thể cạnh tranh suất đá chính với những siêu sao trên hàng công Los Blancos. Với việc Real Madrid đang muốn chiêu mộ thêm Luis Suarez, nhiều khả năng Morata sẽ ra đi ngay trong hè này. Arsenal đã quan tâm đến tiền đạo 21 tuổi này từ lâu nhưng Tottenham mới đây cũng nhập cuộc giành Morata và có khả năng thành công rất lớn, bởi mối quan hệ làm ăn tốt đẹp trước đó khi Tottenham bán Gareth Bale cho Real Madrid.

* Di Stefano tin Real Madrid sẽ vô địch Champions League: Là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của Real Madrid khi gắn liền với 5 chiếc cúp vô địch châu Âu trong thập niên 1950-1960, "mũi tên bạc" Alfredo Di Stefano đang là một trong những nhân vật có tiếng nói lớn của Los Blancos. Trước việc thế hệ hậu bối đang có cơ hội kéo dài sự vĩ đại của Real Madrid, huyền thoại người Argentina đã tiếp sức cho Los Blancos khi tuyên bố rằng Real Madrid đang có cơ hội vô địch Champions League lớn hơn so với đối thủ tại trận chung kết đêm nay là Atletico Madrid.

* David Luiz gửi lời từ biệt đến Chelsea: Sắp trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới khi chuyển tới PSG với mức phí chuyển nhượng lên đến 49,5 triệu euro, David Luiz đã tranh thủ gửi lời chào từ biệt đến Chelsea thông qua Facebook:" Cảm ơn Chelsea vì ba năm rưỡi tuyệt vời vừa qua. Tôi đã có những người bạn tốt, chiến thắng những danh hiệu và có được những kí ức không thể nào quên. Tôi cũng cảm ơn những đồng đội, ban huấn luyện cùng toàn thể các cổ động viên. Tôi ra đi với nỗi buồn lớn lao nhưng cũng rất hứng thú với thử thách mới". David Luiz tới Chelsea từ Benfica năm 2011 và đã cùng The Blues vô địch Champions League, FA Cup cũng như Europa League.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X