Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 8/3: Man Utd ngỏ ý chiêu mộ "Xabi Alonso mới"

Thứ Bảy 08/03/2014 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 8/3.

* Real Madrid không cần Arturo Vidal: Nhằm thay thế Xabi Alonso đã có tuổi, ban lãnh đạo Real Madrid đang cân nhắc việc chiêu mộ Arturo Vidal của Juventus. Vidal hiện đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất tại châu Âu. Hơn nữa, cầu thủ người Chi-lê cũng rất đa năng khi có thể đảm nhiệm vị trí từ tiền vệ trụ đến hộ công. Tuy nhiên, HLV Ancelotti mới đây đã khẳng định Real Madrid không cần bổ sung thêm Vidal khi Khedira sắp trở lại sau chấn thương.

* Nasri chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man City: Rời Arsenal năm 2011 để gia nhập Mancchester City, Samir Nasri đang là một trong những cầu thủ trụ cột trên hàng công của đội bóng vùng Eastlands. Vì vậy khi bản hợp đồng hiện tại của Nasri chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2015, ban lãnh đạo Man City đang nhanh chóng lên kế hoạch gia hạn nhằm giữ chân cầu thủ 26 tuổi này. Hiện tại, Man City chưa đưa ra bất kì thông tin nào có liên quan đến bản hợp đồng mới nhưng Nasri khẳng định bản thân đang hạnh phúc tại đây nên việc gia hạn sẽ sớm được tiến hành.

Ruben Pardo đang lọt vào tầm ngắm của Man Utd
Ruben Pardo đang lọt vào tầm ngắm của Man Utd

* Man Utd ngỏ ý chiêu mộ "Xabi Alonso mới": Nhằm tăng cường sức mạnh khu trung tuyến, Manchester United đang đặt một loạt mục tiêu vào tầm ngắm. Mới đây nhất, tiền vệ Ruben Pardo của Real Sociedad - người được mệnh danh là "Xabi Alonso mới" đã nhận được sự quan tâm từ MU. Năm nay 21 tuổi, Ruben Pardo được chú ý nhờ khả năng đọc trận đấu thông minh, cũng như khả năng kiểm soát rất tốt khu trung tuyến tương tự với Xabi Alonso. Mùa này, Pardo đã ra sân ngày từ đầu 16 trận tại La Liga, ghi được 2 bàn thắng và có 5 đường chuyền thành bàn.

* Mourinho đáp trả đòn đấu võ mồm với Tottenham trước derby: Vốn nổi tiếng là người không chịu kém cạnh ai, HLV Jose Mourinho đã nhanh chóng đăng đàn đáp trả đòn "tâm lý chiến" mà HLV Tim Sherwood của Tottenham dành cho Chelsea trước trận derby thành London. HLV Tim Sherwood đã cho rằng Chelsea không thể giành ngôi vô địch mùa này. Để đáp trả, HLV Mourinho đã nhẹ nhàng cho biết mục tiêu của The Blues lúc này không phải là ngôi vô địch mà chỉ là một suất trong top 4. Rõ ràng, HLV Mourinho đang châm chọc vào nỗi đau của Tottenham khi Spurs nhiều khả năng sẽ không thể lọt vào top 4 mùa này.

* Bayern Munich sẽ không mua sắm rầm rộ: Đó là tiết lộ từ chính HLV Pep Guardiola. Đến mùa hè tới, Bayern Munich sẽ có thêm Lewandowski từ Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do và nhiều khả năng tiền vệ Sebastian Rode của Eintrack Frankfurt cũng sẽ cập bến Alianz Arena. Vì vậy, HLV Guardiola cho biết "hùm xám" không cần phải mua sắm nhiều. Thay vào đó, Bayern Munich gần như sẽ giữ nguyên bộ khung hiện tại để chinh chiến trong mùa sau.

* HLV Pellegrini muốn cùng Man City vô địch Premier League: Đang kém Chelsea 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn hai trận, cơ hội vô địch của Man City mùa này vẫn rất lớn, nhất là khi The Citizens đón nhận sự trở lại của chân sút số một Sergio Aguero. Hiện tại, Man City gần như đã hết cơ hội tại Champions League khi thất thủ 0-2 trước Barcelona ở trận lượt đi. Vì vậy, HLV Pellegrini khẳng định Man City cần phải vô địch Premier League nếu muốn các cầu thủ tin tưởng vào tham vọng của câu lạc bộ.

Nhân ngày 8/3, ban biên tập Bongda24h xin gửi lời chúc tới quý độc giả có một ngày Quốc tế phụ nữ hạnh phúc, ý nghĩa bên gia đình và người thân!

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X