Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

“Bàn thắng của Mohamed Salah không thể tin được”

Thứ Tư 11/12/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah lập siêu phẩm vào lưới RB Salzburg, người cũ Stephen Warnock đã hết lời khen ngợi số 11 sau pha lập công khó tin.

Salah được khen ngợi hết lời


Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của RB Salzburg ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League 2019/20. The Kop cần ít nhất 1 điểm để có thể đi tiếp, nếu thua họ sẽ nhường vé vượt qua vòng bảng cho chính đối thủ.
 
Mohamed Salah lập siêu phẩm vào lưới RB Salzburg hình ảnh

Salah lập siêu phẩm vào lưới RB Salzburg


Mặc dù phải làm khách nhưng Liverpool đã chơi tấn công ngay từ đầu, song đội chủ nhà cũng thi đấu kiên cường. Thế trận giằng co được đôi bên tạo ra, có đến 10 cú dứt điểm xuất hiện khi 45 phút đầu tiên mới trôi qua được một nửa.

Những phút cuối hiệp 1 cả hai đội nỗ lực nhưng không thể ghi được bàn thắng. Phải tới phút 57, bàn thắng mới xuất hiện. Naby Keita đánh đầu tung lưới RB Salzburg sau đường kiến tạo của Sadio Mane. Ngay sau pha bóng đó, Lữ đoàn đỏ lại nhân đôi cách biệt và lần này cái tên tỏa sáng là Mohamed Salah với pha tận dụng sai lầm của đối thủ.

Henderson chuyền bóng để Salah tăng tốc, cầu thủ người Ai Cập vượt qua hậu vệ của đối phương, sau đó anh đi qua luôn thủ môn của đội chủ nhà. Tuy nhiên, lúc này bóng đã ở gần đường biên ngang, góc sút là rất hẹp. Tuy nhiên, cú dứt điểm của số 11 vẫn đưa bóng đi vào lưới trước sự ngỡ ngàng của NHM.
 
Salah Salzburg

Bàn thắng của Salah ở góc quay rộng hơn


Mohamed Salah lập siêu phẩm vào lưới RB Salzburg, người cũ Stephen Warnock đã hết lời khen ngợi số 11 sau pha lập công khó tin.

“Một pha bóng khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Thủ thành Stankovic đã băng ra sửa sai cho đồng đội, anh ta bị vượt qua, nhưng khiến góc sút của Salah là rất hẹp. Tôi thầm nghĩ rằng Này Salah, với đôi chân yếu đuối đó thì cậu không làm được đâu”.

“Nhưng cuối cùng, đó là pha kết thúc kỳ lạ và là cơ hội khó nhất mà cậu ta có được ở trận cầu hôm nay, tôi nghĩ rằng đây là một trong những bàn thắng khó tin nhất trong lịch sử bóng đá”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X