Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid ủ mưu cướp hàng hiệu trước mũi Man United

Thứ Tư 19/06/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone khẳng định môi trường bóng đá ở Wanda Metropolitano sẽ phù hợp để phát triển tài năng của Joao Felix, thần đồng 19 tuổi người Bồ Đào Nha hiện đang khoác áo Benfica.

Bước ra ánh sáng sau mùa giải vừa rồi với 15 bàn thắng và 7 đường kiến tạo qua 26 trận đấu ở giải Bồ Đào Nha, Joao Felix nhanh chóng lọt mắt xanh của hàng loạt đại gia Châu Âu.

Trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh Benfica, thần đồng 19 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng khi có thể chơi tốt ở vị trí số 10 lẫn chạy cánh, thậm chí cả tiền đạo trung phong hoặc tiền vệ trung tâm.

Atletico Madrid tranh mua thần đồng Joao Felix với MU hình ảnh
Atletico Madrid tranh mua thần đồng Joao Felix với MU

Joao Felix là mục tiêu theo đuổi của những ông lớn quen thuộc như Manchester United, Liverpool, Manchester City, Arsenal hay Juventus, tuy nhiên tất cả rất có khả năng đều sẽ bị Atletico Madrid vượt mặt trong thời gian tới.

Mới đây, đích thân HLV Diego Simeone còn lên tiếng công khai mời gọi sao trẻ người Bồ Đào Nha gia nhập Wanda Metropolitano, nơi hiện rất cần có sự thay thế xứng đáng cho Antoine Griezmann vốn đã chính thức ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Phát biểu của nhà cầm quân người Argentina: “Atletico chúng tôi vốn có truyền thống phát hiện và đào tạo, nâng tầm những tài năng trẻ thành tài. Không ai biết Jan Oblak, Jose Gimenez, Lucas Hernandez hay thậm chí Antoine Griezmann là ai trước khi họ tới đây.”

“Chính vì vậy, Atletico là môi trường phát triển phù hợp cho những cầu thủ trẻ như Joao Felix. Tất nhiên nếu có sự phục vụ của cậu ấy, chúng tôi cũng cần phải thay đổi và làm mới mình để phù hợp ngược lại với họ. Tất cả đều đã sẵn sàng và sẽ cố gắng nỗ lực hết sức cho năm chuyển giao khó khăn tới đây sau sự ra đi cảu nhiều cầu thủ trụ cột.”

Với điều khoản giải phóng hợp đồng 120 triệu Euro, CLB thủ đô Tây Ban Nha có thể biến Joao Felix trở thành cầu thủ đắt giá thứ năm trong lịch sử bóng đá thế giới, sau những Neymar, Kylian Mbappe, Philippe Coutinho và Ousmane Dembele.

Joao Felix khiến cựu sao Atletico nhớ đến Griezmann
Tiago so sánh Joao Felix với Antoine Griezmann. Cựu tiền vệ Atletico Madrid cũng tin sao trẻ 19 tuổi có thể đầu quân cho bất cứ đội bóng nào trên thế giới.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X