Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Atalanta mất gần nửa đội hình trước trận gặp MU

Thứ Ba 19/10/2021 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs Atalanta trong trận đấu ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Quỷ đỏ nhận tin vui khi đối thủ của họ vắng nhiều trụ cột.

Atalanta không có đội hình tốt nhất trước MU


MU ra quân ở Champions League mùa này bằng thất bại 1-2 trước Young Boys trên đất Thụy Sĩ, sau đó họ đánh bại Villarreal trên sân nhà. Với 3 điểm có được, Quỷ đỏ đang xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình. Ở lượt trận thứ 3 bảng F, MU sẽ tiếp đội đầu bảng Atalanta trên sân nhà.
 
Robin Gosens khó ra sân trước MU

Robin Gosens khó ra sân trước MU


Quỷ đỏ đang kém đối thủ trực tiếp 1 điểm, và để thắp sáng cơ hội đi tiếp họ cần một chiến thắng. Đại diện của Serie A vừa có chiến thắng đậm 4-1 trước Empoli tại Serie A. Atalanta đang có chuỗi thành tích ấn tượng mỗi khi thi đấu xa nhà, hiện họ bất bại trong 11 trận đấu trên sân khách ở mọi đấu trường.

Tuy nhiên, đội khách sẽ không có sự phục vụ của nhiều trụ cột ở trận đấu với MU. Robin Gosens dính chấn thương ở trận đấu với Young Boys, khả năng ra sân là không cao. Hans Hateboer và Berat Djimsiti cũng vắng mặt vì chấn thương. Cơ hội ra sân của Matteo Pessina và Rafael Toloi cũng là rất thấp. 

Với những thiệt thòi về mặt lực lượng, đoàn quân HLV Gian Piero Gasperini được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở sân Old Trafford. Bên kia chiến tuyến, MU đón sự trở lại của Aaron Wan-Bissaka. Cầu thủ này bị UEFA treo giò 2 trận sau chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Young Boys, nhưng MU kháng cáo thành công, án phạt chỉ còn 1 trận và hậu vệ người Anh sẽ ra sân trước Atalanta.

Fred và Edinson Cavani đều đã sung sức sau khi vắng mặt ở trận đấu với Leicester vì vừa trở lại sau đợt tập trung của ĐTQG. Anthony Martial đã trở lại tập luyện trong khi đó đội trưởng Harry Maguire sung sức và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. 

Jamie Carragher làm điều bất ngờ với RonaldoJamie Carragher làm điều bất ngờ với Ronaldo
Trước trận đấu giữa MU và Liverpool ở sân Old Trafford, người cũ The Kop - Jamie Carragher đã chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội. Đáng chú ý, Cristiano...
HLV Norwich giải thích lý do không trọng dụng sao trẻ MU và ChelseaHLV Norwich giải thích lý do không trọng dụng sao trẻ MU và Chelsea
HLV Daniel Farke của Norwich đã tiết lộ lý do bộ đôi Brandon Williams và Billy Gilmour không được sử dụng thường xuyên.
Điểm tin bóng đá sáng 19/10: Barca từng mua hụt MbappeĐiểm tin bóng đá sáng 19/10: Barca từng mua hụt Mbappe
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 19/10.
Người cũ MU tin Ronaldo không bao giờ có ý định gia nhập Man CityNgười cũ MU tin Ronaldo không bao giờ có ý định gia nhập Man City
Cựu cầu thủ Fabio khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ không bao giờ đạp nát lịch sử mà mình xây dựng bằng việc chuyển đến thi đấu cho Man City hoặc Barca.
Gary Neville bất ngờ bênh vực Jadon SanchoGary Neville bất ngờ bênh vực Jadon Sancho
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã lên tiếng bênh vực cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho sau khi anh bị chỉ trích ở trận thua 2-4 của Quỷ đỏ trước Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X