Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arturo Vidal không hối hận khi từ chối Bayern

Thứ Sáu 13/09/2013 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Xsbandinh.com) - Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, ngôi sao của Juventus - Arturo Vidal cho rằng anh không hề sai khi quyết định từ chối lời đề nghị mà Bayern - nhà đương kim vô địch Champions League, giành cho anh vào năm 2011.
 
Cầu thủ quốc tế người Chile nổi lên tại Bayer Leverkusen trong mùa giải 2010-2011, khi anh ghi được 10 bàn thắng tại Bundesliga và giúp câu lạc bộ này kết thúc mùa giải với vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, trên cả Bayern. 
 
Cầu thủ 26 tuổi này sau đó trở thành một mục tiêu mà hùm xám xứ Bavaria theo đuổi, tuy nhiên Vidal lại từ chối lời đề nghị của Bayern để chuyển tới khoác áo Juventus - nhà đương kim vô địch Seria A ở thời điểm hiện tại. 

Juve sắp vô địch Serie A, nhưng cũng sắp mất Vidal.
Vidal không hề hối hận khi quyết định từ chối Bayern vào năm 2011
Bất chấp việc cầu thủ người Chile này là một trong những nhân tố quan trọng giúp cho Juventus đăng quang ở Seria A mùa giải trước, nhưng ở Champions League Vidal và các đồng đội đã bị chính Bayern - đội bóng mà anh từng từ chối, khuất phục ở vòng tứ kết. 
 
Mặc dù vậy trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Vidal vẫn khẳng định rằng anh không bao giờ hối hận về quyết định từ chối Bayern vào năm 2011.
 
"Tôi chưa bao giờ hối hận về quyết định không gia nhập Bayern, bởi vì tôi có niềm tin rằng Juventus sẽ sớm có được thành công ở Champions League. Tôi được tham gia một câu lạc bộ tuyệt vời với nhiều đồng đội giỏi và một HLV đặc biệt." Vidal khẳng định.
 
Bên cạnh đó, tiền vệ 26 tuổi này cũng cho biết thêm rằng, anh không có kế hoạch rời khỏi Juventus bởi gia đình anh đang có cuộc sống hạnh phúc ở đây và câu lạc bộ này luôn ở trong tim anh.
 
"Tôi đã nhận được một số đề nghị từ một số các đội bóng khác, nhưng gia đình tôi luôn có một vai trò quan trọng trong những quyết định của tôi. Gia đình tôi đang rất hạnh phúc ở Turin và Juventus mãi là câu lạc bộ trong tim tôi." Vidal kết thúc buổi nói chuyện.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X