Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arne Slot không tiếc khi Liverpool mua hụt Martin Zubimendi

Thứ Bảy 21/09/2024 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool không thể chiêu mộ Martin Zubimendi nhưng HLV Arne Slot không mấy nuối tiếc bởi ông đã có trong tay Ryan Gravenberch.

Liverpool không tiếc Zubimendi

Hè năm nay, Liverpool quyết tâm chiêu mộ Martin Zubimendi để gia tăng sức mạnh tuyến giữa. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1999 quyết định ở lại Real Sociedad thay vì cập bến Anfield.

CĐV Liverpool ban đầu lo ngại về sức cạnh tranh ở tuyến giữa đội nhà. Bởi Zubimendi được đánh giá là cái tên phù hợp cho hệ thống mà HLV Arne Slot xây dựng. Về phần mình, HLV người Hà Lan không mấy nuối tiếc khi Liverpool mua hụt Zubimendi.

Ông chia sẻ: "Nói về Martin Zubimendi lúc này thực tế cũng không mang nhiều ý nghĩa lắm. Bởi cậu ấy đã chọn ở lại Real Sociedad rồi. Còn Liverpool cũng không quá bận tâm về Martin nữa vì lúc này chúng tôi hài lòng với Ryan Gravenberch."

Arne Slot không tiếc khi Liverpool mua hụt Martin Zubimendi 1
Có Ryan Gravenberch, Liverpool không tiếc Zubimendi

Mùa giải trước, tiền vệ người Hà Lan không được trọng dụng dưới thời HLV Jurgen Klopp. Cựu sao Bayern ra sân 38 trận trên mọi đấu trường với trung bình 48 phút thi đấu.

Tuy vậy, tới mùa này, Gravenberch đã trở thành trụ cột trong hệ thống của Arne Slot. Cầu thủ người Hà Lan đá trọn vẹn tất cả các trận đấu vừa qua và được thuyền trưởng Liverpool đánh giá cao.

Theo đó, Arne Slot nói: "Giờ đây, tất cả mọi người đều đã thấy một Ryan với sự tự tin cao nhất. Điều này thực tế là điều phải đến, vì một khi cầu thủ thi đấu tốt, tin tưởng đồng đội và biết mình có thể làm gì, cầu thủ ấy sẽ thi đấu với sự tự tin cao độ.

Tôi không quá bất ngờ trước những gì Gravenberch có thể làm được. Tôi theo dõi cậu ấy từ lúc còn chơi cho Ajax và ngay từ lúc đó, Gravenberch đã cho thấy mình là một tài năng đặc biệt. Bởi một cầu thủ khoác áo cả Bayern Munich lẫn Liverpool phải sở hữu phẩm chất nhất định.

Nhiệm vụ của Liverpool là giúp Ryan phát huy hết những gì cậu ấy có. Và chính Gravenberch cũng phải biết cách phát huy tiềm năng - đây mới là điều quan trọng nhất."

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X