Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

6 cầu thủ có thể bị thanh lý sau khi Barca bị loại khỏi C1

Thứ Năm 27/10/2022 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã bị loại ngay từ vòng bảng Champions League và có thể phải thanh lý 6 cầu thủ vì ảnh hưởng về tài chính.

Barca đã phải kích hoạt nhiều đòn bẩy tài chính để hướng đến những mục tiêu ngắn hạn bằng cách chiêu mộ hàng loạt ngôi sao như Robert Lewandowski, Raphinha, Jules Kounde, Franck Kessie, Andreas Christensen, Hector Bellerin và Marcos Alonso ở kỳ chuyển nhượng hè. Nhưng việc không có doanh thu ở vòng knock-out Champions League đồng nghĩa rằng Barca sẽ buộc phải tìm kiếm tiền bạc từ việc bán các cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Dưới đây là 6 cái tên có thể nằm trong diện thanh lý của Barca.

Frenkie de Jong

6 cầu thủ có thể bị thanh lý sau khi Barca bị loại khỏi C1 1
Frenkie de Jong có thể rời khỏi Barca vào mùa đông

Barca không giấu giếm ý định bán Frenkie de Jong cho Man United ở kỳ chuyển nhượng hè. “Quỷ đỏ” đã theo đuổi cầu thủ người Hà Lan suốt cả kỳ chuyển nhượng nhưng không thể thuyết phục được tiền vệ này chuyển tới Old Trafford. De Jong kiên quyết ở lại Camp Nou để đòi số tiền lương mà Barca còn nợ trong giai đoạn dịch bệnh.

Man United có thể quay trở lại thương vụ này vào mùa đông. Và không ngạc nhiên nếu Barca tiếp tục thể hiện mong muốn thanh lý ngôi sao người Hà Lan. De Jong là một trong những cầu thủ hưởng lương cao ở Barca và anh chắc chắn đem về khoản tiền chuyển lượng lớn cho câu lạc bộ nếu ra đi.

Ousmane Dembele

6 cầu thủ có thể bị thanh lý sau khi Barca bị loại khỏi C1 2
Dembele đang chơi tốt để tăng giá trị chuyển nhượng

Dù đã trở thành một cầu thủ trụ cột ở Barca nhưng Ousmane Dembele vẫn được cho phép ra đi. Cầu thủ người Pháp cũng không thiếu câu lạc bộ theo đuổi ở Premier League. Dembele đã có thể rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do hè vừa qua nhưng quyết định ký hợp đồng mới để ở lại dưới thời Xavi.

Với sự xuất hiện của Ansu Fati và Raphinha ở hành lang cánh, Barca có thể tìm kiếm được giá trị từ việc bán Dembele. Đây cũng là một cầu thủ có thể đem về khoản phí chuyển nhượng lớn cho Barca.

Memphis Depay

6 cầu thủ có thể bị thanh lý sau khi Barca bị loại khỏi C1 3
Depay không còn là trụ cột quan trọng ở Barca

Depay cũng là một cầu thủ khác có thể rời Barca vào mùa hè nhưng quyết định ở lại. Có tin đồn cho rằng Depay sẵn sàng hủy hợp đồng với Barca ở kỳ chuyển nhượng hè khi được liên hệ với Man United, nhưng cầu thủ này muốn thi đấu nốt năm hợp đồng cuối cùng ở Camp Nou. Dù thất thế trên bàn đàm phán nhưng Barca vẫn có thể thu về chút ít tiền chuyển nhượng nếu bán Depay vào tháng 1.

Franck Kessie

6 cầu thủ có thể bị thanh lý sau khi Barca bị loại khỏi C1 4
Kessie ít được ra sân ở Barca

Kessie mới gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè từ AC Milan. Nhưng cầu thủ này ít được ra sân vì sự cjanh tranh khốc liệt với Busquets, De Jong, Pedri và Gavi. HLV Xavi cũng không xem Kessie là người kế vị cho huyền thoại Sergio Busquets. Do vậy, Barca có thể sẽ hướng tới mục tiêu thanh lý Kessie trong tương lai gần.

Ferran Torres

6 cầu thủ có thể bị thanh lý sau khi Barca bị loại khỏi C1 5
Ferran Torres có thể đem về một khoản phí chuyển nhượng tốt cho Barca

Barca đã trả cho Man City một khoản phí khổng lồ để đưa Ferran Torres trở lại Tây Ban Nha. Theo tờ CCMA của Tây Ban Nha, Barca vẫn còn nợ Man City 40 triệu Bảng tiền chuyển nhượng. Ferran Torres chắc chắn vẫn còn được những đội bóng ở Premier League để ý. Loại bỏ khoản lương của Torres cũng là điều mà Barca có thể hướng đến. Đó là chưa kể mức phí chuyển nhượng mà Torres đem về cũng là tương đối lớn.

Jordi Alba

6 cầu thủ có thể bị thanh lý sau khi Barca bị loại khỏi C1 6
Đã đến lúc lão tướng Jordi Alba phải rời khỏi Barca

Jordi Alba đã dành 10 năm thi đấu ở Barca và chỉ còn 1 năm hợp đồng. Cầu thủ này đã được liên hệ chuyển đến Inter Milan vào mùa hè. Barca đã có nhiều lựa chọn để thay thế hậu vệ kinh nghiệm này.

Barca đã chiêu mộ Marcos Alonso từ Chelsea. Sao trẻ tiềm năng Alejandro Balde cũng đang tạo ra những ấn tượng. Do đó, Barca có thể hướng tới việc thanh lý Alba vào mùa đông tới.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X