Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

1h45 ngày 18/8, Viktoria Plenz - Man City: Lệnh phải thắng

Thứ Ba 17/09/2013 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Không còn nằm ở bảng tử thần nữa nhưng chắc chắn Man City không được phép chủ quan, bởi Viktoria Plenz hoàn toàn đủ sức làm nên bất ngờ khi đang có phong độ rất tốt.

Hai mùa trước, Manchester City đều bị loại một cách tức tưởi ngay từ vòng bảng khi đều lọt vào những bảng đấu được mệnh danh là "bảng tử thần". Mùa này, lá thăm Champions League đã không còn "ám" Man City nữa khi ngoài Bayern Munich ra, cả Viktoria Plenz và CSKA Moscow đều bị đánh giá thấp hơn so với The Citizens.

Thế nên thầy trò HLV Pellegrini hoàn toàn có cơ sở để đặt niềm tin vào việc vượt qua vòng bảng tại Champions League mùa này. Mở màn bằng việc đến làm khách tại Plenz, các cầu thủ Man City đang rất háo hức với viễn cảnh giành được chiến thắng đầu tiên tại mặt trận Champions League mùa này.

Man City đang là đội bóng liên hợp quốc
Man City phải tìm lại cảm giác chiến thắng nếu muốn vượt qua vòng bảng
Champions League

Tạm quên đi những trận mở màn mùa giải không suôn sẻ tại Premier League, Man City đang có được đội hình mạnh hơn hẳn so với đối thủ khi Aguero, Jesus Navas và Fernandinho đều sẵn sàng ra sân trong trạng thái tốt nhất. Đó là còn chưa kể đến sự trở lại của trung vệ đội trưởng Kompany sau chấn thương. Nhưng HLV Pellegrini có cơ sở để yêu cầu các học trò không được chủ quan coi thường đối thủ. Trận hòa 0-0 trước Stoke tại Premier League cuối tuần trước vẫn còn lởn vởn trong tâm trí HLV người Chile, cũng như trận thua Cardiff trước đó đã chỉ ra Man City vẫn còn rất nhiều khiếm khuyết phải cải thiện. Thế nên nếu coi thường đối thủ, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Man City mới chỉ giành sáu chiến thắng trong các chiến dịch tại Champions League gần đây. Trong khi ấy, đối thủ của họ - Viktoria Plenz đang có phong độ hết sức ấn tượng khi giành chiến thắng trong cả 6 trận vòng loại để lọt tới vòng bảng mùa này. Chưa hết, thành tích ở đấu trường quốc nội của Plenz cũng rất khả quan khi đẫn đầu giải VĐQG CH Séc với sáu chiến thắng và hai trận hòa. Trong 11 trận gần nhất trên sân nhà ở khuôn khổ giải đấu châu Âu, Plenz cũng mới chỉ để thua một trận.

Việc HLV Pellegrini mất David Silva do chấn thương có thể khiến Man City gặp khó khăn trước Plenz, bởi lẽ không cầu thủ nào của Man City đến lúc này chứng tỏ đủ khả năng thay thế được vai trò của Silva. Hai mùa trước, HLV Mancini có thể đỗ lỗi cho việc không vượt qua vòng bảng là bởi rơi vào những bảng đấu quá khó. Nhưng mùa này, chẳng có lý do nào để bao biện nếu Man City thất bại. Pellegrini, tương lai của ông bắt đầu từ trận này.

Đội hình dự kiến:

Plenz (5-4-1): Kozacik - Limbersky, Reznik, Prochazka, Rajtoral, Cisovsky - Horava, Horvath, Darida, Kovarik - Tecl

Man City (4-2-3-1): Joe Hart - Zabaleta, Kompany, Nastasic, Kolarov - Yaya Toure, Fernandinho - Jesus Navas, Jovetic, Nasri - Aguero

Tỉ số dự kiến: Plenz 1-2 Man City

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X