Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea bức xúc vì bị ‘hất cẳng’ đột ngột

Thứ Sáu 05/07/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gianfranco Zola thừa nhận đã rất thất vọng với việc bị Chelsea đột ngột thanh lý hợp đồng sau sự xuất hiện của Frank Lampard.

Gianfranco Zola đã không được chọn cho một vị trí trong ban huấn luyện mới của Chelsea và chia sẻ rằng sẽ rất khó khăn để tìm được một công việc mới vào lúc này.

Zola bị cho thôi việc


Hôm qua, Chelsea đã chính thức bổ nhiệm Frank Lampard làm HLV mới thay thế cho Maurizio Sarri đã trở về Italia dẫn dắt Juventus. Quãng thời gian gắn bó của nhà cầm quân 60 tuổi chỉ kéo dài có 1 năm song cũng kịp giúp họ về đích thứ 3 ở Premier League và vô địch Europa League.

Quyết định Zola rời Chelsea được đưa ra muộn và ông không vui hình ảnh
Hôm qua, Chelsea chính thức bổ nhiệm HLV Lampard

Trong bài phát biểu ngày nhậm chức của mình, Lampard cho biết trợ lý của Sarri là Gianfranco Zola sẽ không có trong ê-kíp của mình. Những Jody Morris và Chris Jones đều đã được cựu tiền vệ lừng danh này kéo sang Chelsea phục vụ.

Đáng nói là trước đó The Blues đã không đưa ra quyết định gì về tương lai Zola. Sự chậm trễ này khiến huyền thoại của CLB cảm thấy không hài lòng.

“Tôi biết tin này khá muộn và vị trí HLV của các đội khác đều đã được sắp xếp”, Zola nói với tờ The Sun. “Dù sao, đó cũng không phải vấn đề quá lớn với tôi. Điều quan trọng là quãng thời gian qua đã giúp ích cho sự nghiệp của tôi. Làm việc cho một CLB hàng đầu với một HLV hàng đầu là điều tốt cho tôi.”

“Trước đây, tôi là một HLV trưởng và mục tiêu chính là trở lại công việc đó. Nhưng được làm việc cho Maurizio và Chelsea là một cơ hội tuyệt vời.”

Huyền thoại Chelsea bức xúc vì bị ‘hất cẳng’ đột ngột hình ảnh 2

Quyết định Gianfranco Zola rời Chelsea được đưa ra muộn


Nhưng không trở mặt


Mặc dù vậy, Zola khẳng định rằng mối quan hệ với Chelsea vẫn rất tốt đẹp và chúc CLB cùng Lampard mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai. “Đây là một năm tuyệt vời, không có nghi ngờ gì về điều đó”, ông nói thêm.

“Thật không vui khi mọi chuyện đã xảy ra không như dự định. Nhưng đó vẫn là một năm đáng nhớ và tôi đã là một thành viên trong đội ngũ chiến thắng. Tôi muốn nhân cơ hội này để nói lời cảm ơn rất nhiều đến các cầu thủ, tất cả các nhân viên huấn luyện và tất cả những người hâm mộ đã cùng tạo nên thành tích này.”

“Chelsea ở trong trái tim tôi và tôi rất tự hào khi đạt được rất nhiều tại CLB. Điều quan trọng nhất là tôi muốn tiếp tục đi con đường của mình. Tôi muốn ở lại Anh. Tôi sẽ phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra sắp tới.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X