Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane khiến toàn bộ các cầu thủ Chelsea cảm thấy phấn khích

Thứ Tư 05/04/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu hậu vệ Chelsea và Liverpool - Glen Johnson, anh cho rằng toàn bộ các thành viên của Chelsea sẽ chào đón Zinedine Zidane tới sân Stamford Bridge.

Chelsea đã quyết định sa thải HLV Graham Potter sau chuỗi trận không tốt trong suốt thời gian vừa qua, việc The Blues xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh là lý do khiến cựu HLV Brighton mất việc. Đội bóng thành London đang lên kế hoạch tìm kiếm HLV mới.

Julian Nagelsmann, người vừa bị Bayern Munich sa thải cách đây không lâu bây giờ trở thành ứng viên số 1 dẫn dắt đội bóng thành London. Ngoài ra, Mauricio Pochettino, Luis Enrique, Luciano Spalletti và Roberto De Zerbi cũng được nhắc đến như những ứng viên tiềm năng. 

Glen Johnson muon Zidane dan dat Chelsea

Glen Johnson muốn Zidane dẫn dắt Chelsea

Cựu hậu vệ Chelsea và Liverpool - Glen Johnson, cho rằng toàn Zinedine Zidane mới là lựa chọn hoàn hảo cho đội chủ sân Stamford Bridge ở thời điểm hiện tại. Anh nói: “Nếu phải tìm ra một HLV có thể khiến tất cả phải cảm thấy phấn khích, người tạo ra tác động ngay lập tức tôi nghĩ đó là Zinedine Zidane”.

“Chắc chắn anh ấy sẽ được toàn bộ các cầu thủ chào đón nếu đến Chelsea, anh ấy là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi đội bóng. Việc anh ấy có muốn đến Chelsea hay không không là một câu hỏi khác, nhưng tôi nghĩ sự có mặt của anh ấy sẽ khiến mọi người phấn khích”.

“Tôi nghĩ rằng Zidane đang có một cuộc sống vui vẻ, anh ấy hạnh phúc bên gia đình của mình. Đó là lý do tại sao anh ấy trì hoãn việc trở lại cầm quân”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X