Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Xong! Chelsea chiêu mộ thành công tân binh "hàng khủng"

Thứ Ba 11/08/2015 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khởi đầu mùa giải không thuận lợi với trận hòa Chelsea 2-2 Swansea City, đội bóng nhà giàu thành London đã ngay lập tức vung tiền để tăng cường lực lượng.

Sau tran Chelsea 2-2 Swansea, Mourinho bo sung gap luc luong hinh anh
Baba Rahman (áo trắng) đã là người của Chelsea

Trước trận đầu tiên của mùa giải giữa Chelsea 2-2 Swansea diễn ra thì The Blues tỏ ra rất lạnh nhạt trên TTCN. Đội bóng nổi tiếng chịu chơi trong các kỳ chuyển nhượng chỉ đưa về những cái tên thường thường bậc trung như Begovic hay Falcao. Ban đầu Mourinho tỏ ra tự tin với đội hình đang có trong tay và tuyên bố khóa sổ chuyển nhượng. Thế nhưng ngay sau trận Chelsea 2-2 Swansea thì HLV người Bồ Đào Nha đã phải thừa nhận rằng đội nhà cần phải bổ sung gấp vài ngoại binh.

Chỉ 2 ngày sau trận Chelsea 2-2 Swansea mà Mourinho kêu ca cần bổ sung lực lượng thì The Blues gần như đã có được hợp đồng đáng chú ý đầu tiên. Theo thông tin từ báo chí Anh thì Chelsea đã chiêu mộ thành công hậu vệ cực kỳ hứa hẹn Baba Rahman từ Augsburg với giá 21,7 triệu bảng. Sở dĩ đội bóng thành London phải chi nhiều tiền đến vậy là bởi hậu vệ người Ghana đang được coi là một trong những cầu thủ chạy cánh trái hay bậc nhất thế giới hiện nay.

Thật ra, giá chuyển nhượng của Baba Rahman chỉ là 14 triệu bảng, tuy nhiên Augsburg đã kèm theo rất nhiều khoản khiến Chelsea phải chi tới gần 22 triệu bảng. Cụ thể, hậu vệ cánh trái 21 tuổi sẽ gia nhập sân Stamford Bridge với hợp đồng 5 năm. Đội bóng thành London sẽ phải trả thêm 3,5 triệu bảng nếu có thêm danh hiệu ở mùa giải 2015/2016. Nếu Baba Rahman ra sân 20 trận, Chelsea sẽ phải trả thêm 700 nghìn bảng. Tuyển thủ người Ghana gắn bó lâu dài với nhà ĐKVĐ Premier League và chơi đủ 100 trận thì Chelsea sẽ tiếp tục phải chi thêm 3,5 triệu bảng nữa cho Ausgburg.

Được biết mọi thủ tục về giấy tờ giữa 2 bên đã được hoàn tất và Baba Rahman sẽ tới London kiểm tra y tế trong 1, 2 ngày tới. Như vậy, hậu vệ người Ghana đang là tân binh đắt giá nhất của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 tính tới thời điểm nay. Kể từ giờ cho tới khi ngày đóng cửa TTCN, Chelsea sẽ nỗ lực săn đuổi chữ ký của trung vệ John Stones. Dù đã đẩy mức giá lên tới 30 triệu bảng nhưng phía Everton vẫn chưa gật đầu đồng ý.

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X