Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Xherdan Shaqiri tiếp tục lên tiếng về việc cạnh tranh vị trí ở Liverpool

Chủ Nhật 09/09/2018 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xherdan Shaqiri phát biểu về Liverpool, ngôi sao người Thụy Sỹ vẫn tin tưởng HLV Jurgen Klopp sẽ trao cơ hội cho mình trong tương lai gần.

Xherdan Shaqiri chưa được trao cơ hội ở Liverpool


Hè 2018, tiền vệ Xherdan Shaqiri cập bến Liverpool với một bản hợp đồng trị giá 13.5 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1992 yêu mến The Kop từ nhỏ, bởi vậy anh rất vui khi được đầu quân cho đội bóng thành phố Cảng. Cựu sao Stoke đã thể hiện quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình ở sân Anfield.
Không được sử dụng, Xherdan Shaqiri phát biểu về Liverpool hình ảnh

Shaqiri chưa được HLV Klopp sử dụng thường xuyên ở giai đoạn đầu mùa giải


Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Xherdan Shaqiri không được HLV Klopp trao cơ hội ra sân thường xuyên. 4 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19, cầu thủ 26 tuổi chỉ được vào sân 2 lần và đều từ băng ghế dự bị với vỏn vẹn 26 phút.

Khi mà bộ ba Sane, Salah và Firmino vẫn đang chơi rất tốt, cơ hội đá chính của Xherdan Shaqiri là gần như không có. Ngôi sao người Thụy Sỹ vẫn đang chờ đợi cơ hội của mình, nhiều khả năng anh sẽ được sử dụng trong thời gian tới khi mà Lữ đoàn đỏ trải qua lịch thi đấu cực nặng.

Xherdan Shaqiri vẫn hài lòng dù phải ngồi dự bị

Xherdan Shaqiri phát biểu về Liverpool, ngôi sao người Thụy Sỹ vẫn tin tưởng HLV Jurgen Klopp sẽ trao cơ hội cho mình trong tương lai gần.
Xherdan Shaqiri len tieng ve viec khong duoc su dung o Liverpool

Xherdan Shaqiri lên tiếng về việc không được sử dụng ở Liverpool


“Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, tôi vẫn đang trong thời gian hòa nhập vào lối chơi của đội bóng mới. Tôi cảm thấy rất vui khi đội bóng liên tục giành chiến thắng, tôi nghĩ rằng Liverpool đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

“Tôi vẫn chưa được sử dụng quá nhiều, nhưng điều đó không khiến tôi lo lắng. Tôi biết được sự cạnh tranh vị trí ở Liverpool lớn như thế nào, tôi vẫn kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của riêng mình. Tôi thường xuyên nói chuyện với HLV, ông ấy nói cần tôi trong kế hoạch của mình”.

“Klopp là một HLV giỏi, bạn có thể thấy rằng mối quan hệ mà ông ấy có được với các cầu thủ là tốt thế nào. Tôi đến Liverpool một phần cũng vì ông ấy, tôi tin rằng Klopp sẽ giúp Liverpool giành những danh hiệu lớn ở mùa giải này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X