Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Xe của Ronaldo chờ 7 tiếng nhưng vẫn không được đổ xăng

Thứ Sáu 01/10/2021 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 chiếc siêu xe của Ronaldo do các vệ sĩ cầm lái đã chờ đợi ở chạm xăng gần 7 tiếng, nhưng cuối cùng vẫn phải thất vọng ra về vì không được đổ xăng.

Xe của Ronaldo chờ gần 7 tiếng không đổ được xăng


Sau khi đến Anh, Ronaldo đã chi ra 220.000 bảng mua chiếc xe Bentley Flying Spur. Như vậy là bộ sưu tập siêu xe của CR7 lại có thêm một chiếc nữa. Hôm 23/9, tiền đạo 36 tuổi lái siêu xe mới tậu tới sân tập trước trận tiếp Aston Villa. Hai vệ sĩ ngồi trên chiếc Range Rover theo sát anh.
Xe của Ronaldo chờ gần 7 tiếng không đổ được xăng
Xe của Ronaldo chờ gần 7 tiếng không đổ được xăng

Xe của Ronaldo chờ gần 7 tiếng không đổ được xăng

Theo thống kê, Ronaldo đang sở hữu một bộ sưu tập siêu xe trị giá tới 17 triệu bảng. Ngoài chiếc Bentley Flying Spur mới mua, anh còn có hai chiếc Rolls-Royce, một chiếc Porsche 911 Turbo S, một Koenigsegg CCX, một Bentley Continental, một Range Rover và hàng loạt những siêu xe khác.

Mới đây, 2 chiếc xe Bentley và Range Rover của Ronaldo do các vệ sĩ cầm lái được nhìn thấy tiếp nhiên liệu ở một trạm xăng gần biệt thự của Ronaldo ở Cheshire. Do chạm xăng đang chờ xe bồn đến nên 2 vệ sĩ của CR7 phải chờ đợi. 

2 chiếc xe của Ronaldo đã chờ ở chạm xăng từ lúc 2h chiều (giờ địa phương). Thậm chí 2 tài xế đã phải xuống xe sang bên đường uống cafe giết thời gian. Tuy nhiên, sau khoảng gần 7h đồng hồ chờ đợi, họ đã thất vọng rời đi.

Tờ The Sun viết: “Chính xác là sau khoảng 6h40 phút chờ đợi, 2 lái xe của Ronaldo đã rời chạm xăng. Họ rất thất vọng khi xe bồn không đến. Nếu tình hình này tiếp tục, Ronaldo cũng không thể rời khỏi nhà như tất cả mọi người".

Nước Anh đang bị khủng hoảng trong vận tải, theo đó, gần 3.700 trạm xăng ở Anh bị cạn hàng do thiếu tài xế lái xe bồn chở nhiên liệu từ cảng hoặc nhà máy lọc dầu. Mỗi tài xế chỉ được mua tối đa 30 bảng để tránh tình trạng tích trữ.
Ronaldo trở lại tập trung cùng ĐT Bồ Đào NhaRonaldo trở lại tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha
HLV Santos vừa công bố danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Bồ Đào Nha, không có nhiều sự thay đổi so với danh sách triệu tập hồi tháng trước.
Cristiano Ronaldo 36 tuổi vẫn chạy nhanh nhất thế giới?Cristiano Ronaldo 36 tuổi vẫn chạy nhanh nhất thế giới?
Đã 36 cái xuân xanh nhưng dường như Cristiano Ronaldo không hề chịu gánh nặng của tuổi tác, trái lại vẫn còn rất mạnh mẽ và sung mãn, dẻo dai và bền bỉ. Phong...
Dalot ca ngợi De Gea và Ronaldo sau trận thắng VillarrealDalot ca ngợi De Gea và Ronaldo sau trận thắng Villarreal
Dalot đã lên tiếng dành lời khen cho De Gea và Cristiano Ronaldo sau chiến thắng 2-1 đầy cảm xúc trước Villarreal.
Bàn thắng của Ronaldo trước Villarreal không hợp lệ?Bàn thắng của Ronaldo trước Villarreal không hợp lệ?
Trên mạng xã hội, NHM tranh cãi gay gắt về bàn thắng của Ronaldo vào lưới Villarreal. Một số ý kiến cho rằng pha lập công này không hợp lệ.
Cristiano Ronaldo biết trước sẽ ghi bàn vào lưới VillarrealCristiano Ronaldo biết trước sẽ ghi bàn vào lưới Villarreal
Theo tiết lộ từ huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì tiền đạo Cristiano Ronaldo biết trước được việc mình sẽ ghi bàn vào lưới Villarreal ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X