Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Xavi Simons có câu trả lời cho MU và Arsenal

Thứ Hai 24/06/2024 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi Simons cho biết anh hạnh phúc ở PSG nhưng sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình sau khi chiến dịch Euro 2024 của Hà Lan kết thúc.

Cầu thủ 21 tuổi, sản phẩm của học viện Barcelona, đã hoàn tất việc chuyển đến PSG vào năm 2021 trước khi trở về quê hương Hà Lan để gia nhập PSV Eindhoven, ghi 22 bàn ở mùa giải 2022/23. Phong độ ấn tượng của Simons ở PSV đã khiến PSG kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 5 triệu bảng.

Hè năm ngoái, PSG cho RB Leipzig mượn cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, nơi anh đã ghi 8 bàn thắng và 11 pha kiến tạo ở Bundesliga mùa trước. Nhưng tương lai của Simons vẫn chưa chắc chắn, bởi nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ này. 

Xavi Simons co cau tra loi cho MU va Arsenal
Xavi Simons có câu trả lời cho MU và Arsenal

Arsenal từ lâu đã được cho là có sự quan tâm mạnh mẽ đến Simons, MU mới đây cũng gia nhập cuộc đua giành ngôi sao của PSG. Man City và Bayern Munich cũng đang theo dõi Simons, người có hợp đồng với đội bóng nước Pháp cho đến năm 2027.

Mới đây khi được hỏi về tương lai, Xavi Simons cho biết: “Tương lai của tôi? Tôi chưa biết. Tôi ở đây, hạnh phúc, với đội tuyển quốc gia của mình. Chúng ta sẽ xem sau Euro điều gì sẽ xảy ra. Tôi có muốn quay lại Paris không? Tôi hạnh phúc ở Paris, mọi chuyện đã xảy ra. Tôi đã ở Leipzig mùa này.

Sau Euro, chúng ta sẽ thấy. Tôi cũng thấy người hâm mộ luôn chúc tôi những điều tốt đẹp nhất và điều đó thật tốt”.

Tuyển thủ Hà Lan được PSG định giá khoảng 60 triệu euro (51 triệu bảng). Luis Enrique đã cố gắng hết sức để gạt bỏ những tin đồn về tương lai của Simons khi được hỏi về tình hình của cầu thủ người Hà Lan trong cuộc họp báo vào tháng trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X