Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso lên tiếng về khả năng dẫn dắt Tottenham

Thứ Sáu 05/05/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xabi Alonso được cho là ứng viên nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng của Tottenham, và mới đây ông đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

Sau khi sa thải Antonio Conte, Tottenham đã bổ nhiệm Cristian Stellini trở thành HLV tạm quyền. Tuy nhiên, thành tích tệ hại của đội bóng thành London khiến Stellini cũng bị mất việc. Ryan Mason đã được giao trọng trách cho đến cuối mùa giải.

Ngay từ bây giờ, Tottenham đã lên kế hoạch tìm kiếm HLV mới. Xabi Alonso được cho là ứng viên nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng của Tottenham. Huyền thoại của Liverpool từng dẫn dắt đội B của Real Sociedad, sau đó ông chấp nhận dẫn dắt Bayer Leverkusen. 

Xavi Alonso len tieng ve kha nang dan dat Tottenham

Xabi Alonso lên tiếng về khả năng dẫn dắt Tottenham

Alonso bắt đầu tiếp quản Leverkusen hồi tháng 10 năm ngoái. Trong quãng thời gian ngắn, Alonso không chỉ giúp đội chủ sân BayArena thoát khỏi khu vực rớt hạng, mà giờ còn đưa họ cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới. Thậm chí, Leverkusen của Alonso đã góp mặt ở bán kết Europa League.

HLV của Leverkusen được cho là sự lựa chọn hoàn hảo cho Tottenham. Và mới nhất, khi được hỏi về tương lai của mình, Alonso cho biết: “

"Tôi đã ở trong thế giới bóng đá nhiều năm nên chuyện tin đồn là bình thường nhưng Bayer Leverkusen vẫn còn nhiều điều phải đạt được. Đó là lý do tại sao tâm trí của tôi ở đây 100% trong vài tháng qua. Và tâm trí của tôi cũng ở đây 100% cho mùa giải tới".

Leverkusen sẽ đối đầu với Roma của Mourinho ở bán kết Europa League. Chiến thắng trước Roma của Jose Mourinho sẽ đưa đại diện Bundesliga vào trận chung kết. Trước trận đánh lớn, Alonso tuyên bố tập trung hoàn toàn cho Leverkusen cũng là điều dễ hiểu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X