Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Everton chuẩn bị đón tân binh từ Juventus

Thứ Hai 14/12/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton chuẩn bị đón tiền vệ Sami Khedira từ Juventus vào tháng 1 năm 2021, cựu sao Real vừa thừa nhận có thể cập bến đội bóng nước Anh.

Sami Khedira đang đàm phán với Everton


Mùa giải năm nay, tiền vệ Sami Khedira không được sử dụng quá nhiều trong màu áo Juventus. Ngôi sao người Đức bị HLV Andrea Pirlo loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở vòng bảng Champions League. Với việc không được sử dụng, cầu thủ sinh năm 1987 đã lên kế hoạch rời đi, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn.
Xác nhận Tiền vệ Sami Khedira rời Juventus tới Everton hình ảnh

Sami Khedira sắp tái hợp Ancelotti ở Everton


Tất nhiên, Juventus cũng không làm khó cầu thủ 33 tuổi, họ sẵn sàng đàm phán với các đối tác muốn có cựu sao Real Madrid. Ở Anh, Tottenham, Everton và Leicester đánh tiếng muốn có cầu thủ của Juventus. Everton là đội bóng sáng cửa chiêu mộ Khedira nhất.

Theo đó, HLV Carlo Ancelotti từng làm việc với cầu thủ người Đức ở Real Madrid, ông đã trực tiếp liên hệ đưa anh tới Everton. Đích thân Khedira xác nhận về khả năng tới Everton, anh nói:

"Tôi đã có một khoảng thời gian tồi tệ. Tôi muốn chơi bóng trở lại, chiến đấu để được thi đấu thường xuyên. Tôi đang sẵn sàng đón nhận một thử thách mới. Tôi có thể rời đi vào tháng 12 hoặc tháng 1. Một sự thay đổi là có thể xảy ra."

“Với Carlo Ancelotti, chúng tôi thường trò chuyện thông qua điện thoại và viết thư cho nhau. Ông ấy biết tình hình của tôi. Cập bến Everton là một khả năng. Sẽ rất vui khi được gia nhập một đội với nhiều cầu thủ trẻ, những người mà tôi có thể giúp đỡ với tư cách một người cố vấn, và chia sẻ kinh nghiệm làm việc.”

"Tất nhiên, vẫn chưa thể nói trước điều gì, mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Mục tiêu của tôi là được rời Juventus vào tháng 1, tất cả đều biết điều đó".
Thua Everton, Chelsea quyết định dứt điểm vụ Declan Rice
Theo Mirror, Chelsea đã quyết định sẽ duyệt chi 80 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham vào tháng 1 năm 2021.
Điểm nhấn Everton 1-0 Chelsea: T.ử huyệt Thiago Silva
Cuối cùng, chuỗi trận bất bại tương đối dài hơi của Chelsea với thủ thành Eduard Mendy đã dừng lại khi họ đụng phải một Everton giàu thể lực tại Goodison Park....
Trận thua Everton không ảnh hưởng đến cơ hội vô địch NHA của Chelsea
Cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole cho rằng thất bại của đội bóng thành London trước Everton không khiến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của The Blues giảm đi.
Thua Everton, Lampard gạch tên Chelsea khỏi cuộc đua vô địch
Sau thất bại 0-1 trước Everton, HLV Lampard khẳng định Chelsea không phải ứng viên vô địch Premier League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X