Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tin mừng: Xác định thời điểm MU chiêu mộ Jadon Sancho

Thứ Hai 05/10/2020 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đến ngày cuối cùng của phiên chợ hè 2020, Man United dường như vẫn chưa tiến gần Jadon Sancho, nhưng họ cũng không cần phải quá lo lắng.
 

Xác định thời điểm MU đón Sancho

 

Theo nhiều nguồn tin uy tín, việc Quỷ đỏ chiêu mộ Jadon Sancho mùa hè này – hay cụ thể là trong ngày cuối cùng hôm nay, đã chấm dứt. Phía Dortmund đã đưa ra 3 lý do thương vụ không thể thông qua, đó là thời hạn chuyển nhượng đã chấm dứt (10/8), MU không đáp ứng được phí chuyển nhượng 120 triệu euro và bản thân Dortmund không muốn bán.
 
Nhưng khả năng nào để MU sở hữu Sancho – câu trả lời là vẫn có, đó là… kỳ chuyển nhượng mùa đông năm mới. Với việc phiên chợ hè năm nay sẽ kết thúc muộn hơn 1 tháng (tháng 10 so với tháng 9 thường niên), khoảng cách cho đến TTCN mùa đông cũng sẽ ngắn hơn. Nói cách khác, MU sẽ có 3 tháng để tiếp tục đàm phán với Dortmund việc chiêu mộ tiền vệ người Anh.

Xác định thời điểm MU chiêu mộ Jadon Sancho hình ảnh

Thất bại ở mùa hè, MU cần chờ thêm 3 tháng nữa để chiêu mộ Jadon Sancho


Trên thực tế, đây không phải thông tin quá tiêu cực với Quỷ đỏ, khi họ từng gặp bế tắc tương tự ở trường hợp của Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã thông báo kế hoạch ra đi với CLB chủ quản Sporting từ tháng 8/2019, nhưng phải đến những ngày cuối của phiên chợ mùa đông 2020 anh mới gia nhập đội chủ sân Old Trafford.
 
Tất nhiên, việc không chiêu mộ được Jadon Sancho – mục tiêu chuyển nhượng số 1, ngay mùa hè này là một sự thất vọng lớn. Nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực, thì Man United ‘chỉ cần’ chờ thêm 3 tháng nữa là có thể đón được tiền vệ này, tất nhiên trong trường hợp họ đáp ứng được yêu cầu của Dortmund.

Phiên chợ mùa đông sẽ trở lại vào ngày 4/1/2021, và kết thúc ngày 1/2/2021.
 
CHÍNH THỨC: Conte thêm một lần chiêu mộ ‘hàng thải’ MU
Theo thông tin chính thức, Inter Milan tiếp tục chiêu mộ thành công một hậu vệ, lần này là Matteo Darmian từ Parma.
Lương của Edinson Cavani ở đâu so với các ngôi sao của MU?
Cavani đến MU đã được người đại diện của tiền đạo này xác nhận, mức lương của anh ở sân Old Trafford cũng được hé lộ.
TRỰC TIẾP TTCN hè 2020 ngày đóng cửa: Chờ MU chốt 2 tân binh
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 5/10. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X